+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng trở lại mạnh mẽ: Đóng cảnh yêu đương đồng giới, tham gia liên hoan phim quốc tế

    (ĐS&PL) - Phạm Băng Băng vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật dù bị "đóng băng" sự nghiệp tại Cbiz. Cô xuất hiện trong phim điện ảnh Hàn Quốc và tham gia Liên hoan phim Quốc tế Berlin.

    Sinchew đưa tin, Phạm Băng Băng dần trở lại sau thời gian bị phong sát vì trốn thuế.

    Cụ thể, ngày 22/2, diễn viên Võ Mị Nương truyền kỳ bay sang châu Âu để dự hai sự kiện lớn là Liên hoan phim Berlin tại Đức và Tuần lễ thời trang Paris ở Pháp.

    Sau nhiều năm không xuất hiện ở các sự kiện, thảm đỏ, dân tình đánh giá sức hút và phong cách thời trang của Phạm Băng Băng chưa bao giờ giảm nhiệt. Dù xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay, người đẹp 41 tuổi vẫn thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang chỉn chu.

    nghi van pham bang bang tan cong showbiz sau 4 nam vang bong1
    Phạm Băng Băng gây sốt khi xuất hiện chớp nhoáng tại sân bay.

    Sinchew đưa tin, đây là sự kiện lớn quốc tế đầu tiên của nữ diễn viên sau thời gian đóng băng sự nghiệp vì trốn thuế. Với màn "khai pháo" tại sân bay, người hâm mộ hy vọng chứng kiến những khoảnh khắc thời trang thảm đỏ nổi bật của người đẹp họ Phạm tại thảm đỏ của liên hoan phim.

    Được biết, Phạm Băng Băng từ lâu được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ của Trung Quốc. Tại sự kiện trong nước hay quốc tế, cô đều khiến khán giả, truyền thông nhắc nhiều mỗi khi xuất hiện. Những bộ trang phục mỹ nhân họ Phạm diện đến LHP Cannes đến giờ vẫn còn được nhắc đến.

    Vào năm 2018, Phạm Băng Băng từng dính vào bê bối trốn thuế gây xôn xao cư dân mạng.

    Cụ thể, Phạm Băng Băng đã bị yêu cầu nộp thuế và tiền phạt trị giá hàng trăm triệu NDT vì trốn thuế. Theo điều tra, nữ diễn viên đã không nộp khoảng 300 triệu NDT (hơn 1.000 tỷ đồng) tiền thuế. Ngay sau đó, Cục thuế Giang Tô đã gửi thông báo xử phạt hành chính tới Phạm Băng Băng và nữ diễn viên chấp nhận các khoản phạt.

    Hơn nữa, ngoài 70 triệu USD (239 tỷ đồng) tiền trốn thuế, diễn viên còn phải nộp tiền truy thu thuế, chậm thuế. Tổng số tiền cô phải nộp để không bị truy cứu hình sự là 883 triệu NDT (hơn 3.000 tỷ đồng). Nếu mỹ nhân họ Phạm không thực hiện nộp thuế cộng thêm tiền phạt, cơ quan thuế sẽ chuyển hồ sơ của cô tới công an để xử lý.

    Ngoài ra, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện quản lý của Phạm Băng Băng đã chỉ thị các nhân viên trong công ty che giấu giấy tờ, hủy chứng cứ. Người quản lý này cùng một số người liên quan đang bị giam giữ. Tuy không ngồi tù nhưng mỹ nhân họ Phạm chịu liên đới khá nhiều.

    nghi van pham bang bang tan cong showbiz sau 4 nam vang bong2
    Phạm Băng Băng vừa phải nộp phạt thuế vừa phải trả phí hợp đồng cho các đối tác.

    Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế với cáo buộc sử dụng "hợp đồng âm dương". Trong đó, cát-xê mà cô nhận được trên giấy tờ gửi cơ quan chức năng thường thấp hơn số tiền thực lĩnh. Từ sau vụ của Phạm Băng Băng có khá nhiều nghệ sĩ cùng bị "sờ gáy" về vấn đề thuế, thu nhập.

    Phạm Băng Băng đã nhiều năm liền là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Trung Quốc. Hậu bê bối trốn thuế, tài sản của cô vơi đi khá nhiều. Nữ diễn viên phải chi trả số tiền phạt lớn và các khoản đền bù thiệt hại cho các đối tác.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-tro-lai-manh-me-dong-canh-yeu-duong-dong-gioi-tham-gia-lien-hoan-phim-quoc-te-a566824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan