+Aa-
    Zalo

    Phạm Hạnh - Từ nhân viên văn phòng thu nhập 50 triệu nhờ kinh doanh online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc đời của mỗi người đều sẽ có những quãng thời gian bế tắc đến cùng cực, bất lực trước tất cả mọi chuyện… Nhưng với những người mạnh mẽ, họ sẽ lấy đó làm động lực để vượt qua khó khăn, tạo nên thành công của bản thân. Câu chuyện dưới đây của Phạm Thị Hạnh sẽ giúp chúng ta thấy rõ điều đó.

    image1 1
    Phạm Thị Hạnh- Giám Đốc Kinh Doanh

    Phạm Thị Hạnh (SN 1991) sinh ra trong một gia đình nông nghiệp tại vùng đất Yên Mô, Ninh Bình. Bố mẹ đều làm nông, công việc vất vả nhưng luôn cố gắng làm lụng để lo cho chị ăn học đàng hoàng đầy đủ cho bằng bạn bằng bè. Kết thúc 4 năm Đại Học, chị tốt nghiệp ra trường và kết hôn.

    Chị Hạnh chia sẻ - “Sau khi cưới mình mang bầu nên ở nhà sinh con và chăm sóc con còn chồng đi công tác xa nhà.Vào khoảng đầu năm 2017, khi con mình tròn 2 tuổi, cũng là lúc 2 mẹ con xách va li rời xa quê hương theo chồng mình vào Gia Lai lập nghiệp. Ở mảnh đất xa xứ này để xây dựng cuộc sống mới bằng đôi bàn tay trắng thực sự là rất khó khăn. Lúc này, mình quyết định gửi con đi nhà trẻ để tìm kiếm công việc để san sẻ gánh nặng kinh tế với chồng "

    Chị đã làm thêm rất nhiều công việc, sau đó chị tìm được công việc văn phòng phù hợp với mức lương khởi điểm 3.5 triệu đồng, sau vài tháng thì được tăng lên 4 triệu đồng. Thế nhưng, mức lương đó vẫn là chưa đủ để giúp gia đình chị cải thiện vấn đề tài chính.

    Chị Hạnh cho hay “Do không quen khí hậu nơi ở mới con mình thường xuyên đau ốm, chi phí sinh hoạt cũng như thuốc men thì đắt đỏ, nhà thì không có, vợ chồng con cái phải đi thuê trọ với biết bao khoản phát sinh,...Nhiều khi bất lực không biết nên làm thế nào? Nhưng chỉ cần nghĩ đến con, mong muốn sớm ổn định nhà cửa để cho con có cuộc sống tốt nhất và hàng năm mình có điều kiện về quê thăm bố mẹ. Điều đó đã thôi thúc mình phải làm thêm gì đó để có thu nhập tốt hơn. Vì vậy đến tháng 6/2017, song song với công việc văn phòng, mình quyết định kinh doanh online thêm bởi thời gian công việc linh hoạt, không cần bỏ quá nhiều vốn và rủi ro gần như bằng 0.

    Khởi nghiệp kinh doanh gần 2 năm, đến cuối năm 2018 mình bén duyên với sản phẩm chăm sóc sức khỏe Baby Kids Ăn Ngủ Ngon Yến Sào của Công Ty Cổ Phần G24. Mình quyết định cho con dùng xem kết quả ra sao, vì dù sao lúc đó bé rất biếng ăn và chậm tăng cân, nhìn bé lúc nào cũng nhỏ hơn bạn cũng tuổi. Sau 1 tháng con sử dụng cho kết quả tốt ngoài mong đợi. Và mình bắt đầu quyết định kinh doanh thêm sản phẩm này. Nhờ chất lượng sản phẩm tốt và quyết tâm cao nên công việc của mình ngày càng tốt hơn và mở rộng được như hiện tại.”

    image4 1
    Phạm Hạnh nhận giải thưởng thành viên xuất sắc

    Để đi đến thành công không có gì là dễ dàng cả, đối với chị Phạm Thị Hạnh cũng vậy. “ Khi mới kinh doanh online đặc biệt là lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ mình cảm thấy rất stress. Bởi lúc đó các sản phẩm về chăm sóc sức khoẻ chưa được phát triển ở kênh online. Mọi người xung quanh nghĩ mình làm đa cấp, lừa đảo, có người thì nói : "liệu có làm được gì không mà làm? đang làm văn phòng ổn định còn lắm chuyện ...”. Điều tiếng nhiều, công việc áp lực, khó khăn trong kinh doanh khiến mình đôi khi nản lòng. Nhưng ngay sau đó nghĩ đến con, nghĩ đến bố mẹ và cuộc sống phía trước mình không cho phép bản thân bỏ cuộc. Nếu giờ mình sợ mà từ bỏ thì khác nào mình chấp nhận với cuộc sống nghèo khổ. Thay vì thế tại sao không làm tốt hơn để chứng tỏ bản thân mình có lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.” Chị Hạnh nhớ lại.

    Với tính cách mạnh mẽ, chị luôn tạo năng lượng cho bản thân, cố gắng học hỏi không ngừng, lên mục tiêu, kế hoạch cụ thể và bằng mọi cách phải thực hiện được mục tiêu đề ra theo từng tháng, từng năm. “Để có được thành quả như hiện nay mình vô cùng biết ơn Ban Lãnh đạo Công ty, biết ơn đồng đội của mình và không thể không nhắc đến chồng, bố mẹ hai bên, những người đứng sau hỗ trợ và luôn tin tưởng, ủng hộ mình vô điều kiện.” Chị Hạnh chia sẻ.

    image3 1
    Gala Vinh Danh- Công ty Cổ phần G24

    Hiện tại chị Phạm Thị Hạnh đang là Giám Đốc Kinh Doanh của Công Ty Cổ Phần G24 Việt Nam và xây dựng được đội nhóm lớn mạnh với hơn 200 thành viên từ Bắc đến Nam. Mức thu nhập từ kinh doanh online đạt 40-50 triệu đồng/ tháng, chị cũng giúp đỡ được rất nhiều chị em trong đội nhóm của mình để có mức thu nhập từ 10 triệu đến 30 triệu đồng/tháng. Cuối năm 2019, hai vợ chồng chị đã hoàn thành được nhiều mục tiêu: lo cho con được 1 cuộc sống đầy đủ, xây được căn nhà mơ ước và có 1 khoản tiết kiệm để dành, … 

    Chị Hạnh chia sẻ: “ Mình muốn truyền cảm hứng đến những chị em đang kinh doanh online, những người lập nghiệp xa quê như mình. Hãy kiên cường vượt qua mọi khó khăn và biết nắm bắt cơ hội của cuộc đời mình. Ông bà ta thường nói “Phi thương bất phú”, muốn thay đổi cuộc sống thì hãy học cách kiếm tiền. Làm nghề nào cũng được, quan trọng là không phạm pháp, không làm trái với lương tâm.”

    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-hanh-tu-nhan-vien-van-phong-thu-nhap-50-trieu-nho-kinh-doanh-online-a512366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.