+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương hoá bà mẹ sống ảo nhất nhì Vbiz: Lên đồ sang chảnh chỉ để vào gara ô tô catwalk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian nghỉ ở nhà chống dịch Covid-19, Phạm Hương rất biết cách tận hưởng cuộc sống.

    Trong thời gian nghỉ ở nhà chống dịch Covid-19, Phạm Hương rất biết cách tận hưởng cuộc sống.

    Những ngày qua, thông điệp ở nhà để hạn chế lây lan, đảm bảo an toàn sức khoẻ đến mức tối đa trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biên phức tạp trên toàn thế giới đã được lan rộng. Không chỉ ở Việt Nam mà tại Mỹ, nhiều người cũng hạn chế ra đường, tạm dừng các hoạt động để ở nhà. 

    Nếu như nhiều nghệ sĩ đang sinh sống ở Mỹ tìm cách xua tan sự nhàm chán khi ở nhà bằng cách làm vườn, chăm con, nấu ăn... thì với Phạm Hương, cô lại tìm niềm vui bằng biện pháp hết sức đặc biệt.

    [presscloud]15216[/presscloud]

    Video Phạm Hương lên đồ sang chảnh, catwalk trong gara ô tô.

    Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, người đẹp Phạm Hương đã đăng tải clip lên đồ sang chảnh, vào gara ô tô dạo vài vòng catwalk sương sương để tiếp thêm tinh thần lúc ở nhà. Phải nói cô chính là một trong những mẹ bỉm sữa chịu khó "sống ảo" nhất nhì Vbiz khi cứ rảnh rỗi là lên đồ quay clip, chụp hình hoặc diện bikini khoe body đâu ra đấy. Thông qua clip mới nhất này, người hâm mộ còn được dịp xuýt xoa khen ngợi bởi tài catwalk chuẩn khỏi chỉnh của cô dù đã rời sàn diễn được một thời gian dài.

    Phạm Hương catwalk sống ảo trong gara ô tô.

    Trước đó mọi hoạt động của Phạm Hương ở Mỹ trong mùa dịch Covid-19 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trong nước.

    Giống như nhiều người khác, Phạm Hương cũng rất chăm chút cho gia đình trước đại dịch toàn cầu.

    Khi dịch Covid-19 chưa lan tới Mỹ thì Phạm Hương đã hủy nhiều công việc, đặc biệt đối với những việc cần phải đi lại bằng máy bay. Cô chọn cách đi bằng phương tiện cá nhân. Và cô giữ sự an toàn cho con bằng việc chuẩn bị nước sát khuẩn sẵn sàng trên xe ô tô.

    Khi dịch bệnh bắt đầu có những diễn biến phức tạp tại Mỹ, Phạm Hương chọn cách ở nhà để đảm bảo sự an toàn cho mình và người thân.

    [presscloud]15215[/presscloud]

    Phạm Hương chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ.

    Cô chia sẻ: “Mùa dịch rảnh rỗi nên mua được mấy chú gà con về nuôi, trồng thêm rau trong vườn. Vừa cho em Max chơi, vừa dạy cho em Max trải nghiệm chăm sóc vật nuôi... Các bạn thì sao nhỉ”.

    Thay vì bộn bề với các hoạt động dày đặc như trước đây, người ta thấy cuộc sống hiện tại của cô thong thả và đầy tận hưởng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-hoa-ba-me-song-ao-nhat-nhi-vbiz-len-do-sang-chanh-chi-de-vao-gara-o-to-catwalk-a317774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan