+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương khoe nhẫn kim cương rực rỡ cùng ảnh ôm hôn bạn trai nhân ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương hạnh phúc đón tuổi mới cùng bạn trai trên đất Mỹ.

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương hạnh phúc đón tuổi mới cùng bạn trai trên đất Mỹ.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, màu sắc lấp lánh là quà của bạn trai nhân dịp sinh nhật 28 tuổi. Người đẹp viết chú thích ngắn gọn "from him" kèm hình trái tim.

    Phạm Hương khoe nhẫn kim cương được bạn trai tặng sinh nhật.

    Trước đó, hoa hậu cũng đã đăng ảnh ôm hôn bạn trai cùng chia sẻ ngọt ngào: "Cảm ơn vì đã chia sẻ từng khoảnh khắc trong cuộc sống của anh với em".

    Phạm Hương từng cho biết bạn trai cô là doanh nhân Việt kiều Mỹ, cả hai yêu nhau hơn một năm nay.

    Cách đây vài tháng, vào đúng ngày lễ Tình nhân 14/2, Phạm Hương khoe chiếc nhẫn kim cương to và xác nhận "đã đính hôn" nhưng không cho biết danh tính chồng sắp cưới.

    Trước đó, khi tuyên bố tạm gác showbiz để đi ra nước ngoài điều trị bệnh, chân dài đất Cảng bị nghi ngờ bí mật sang Mỹ sinh con. Mặc kệ bằng chứng chứng minh chuyện bầu bí được cư dân mạng khui ra, Phạm Hương vẫn chăm chỉ khoe ảnh mới, tương tác với người hâm mộ trên Instagram.

    Chia sẻ về những đồn đại, Phạm Hương nói: “Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình".

    "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, Phạm Hương nhấn mạnh.

    Phạm Hương đang có cuộc sống đáng ngưỡng mộ trên đất Mỹ.

    Khi được người hâm mộ hỏi: "Bao giờ chị lấy chồng?", hoa hậu hứa rằng: "Khi nào chị lấy, chị sẽ báo để FC góp tiền mừng". Một fan khác đặt câu hỏi khá nóng: "Khi thị phi và những lời đồn đoán bủa vây, sao Hương lại chọn cách im lặng?". Cô bày tỏ: "Hương sống vì mình chứ không phải vì người khác... nên cũng không cần thiết giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ".

    Phạm Hương nhiều lần chia sẻ về siêu xe sang chảnh, căn biệt thự mới tậu ở Mỹ và hàng loạt túi xách, trang sức hàng hiệu. Có thể thấy, người đẹp đang có cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước ở xứ sở cờ hoa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-khoe-nhan-kim-cuong-ruc-ro-cung-anh-om-hon-ban-trai-nhan-ngay-sinh-nhat-a291853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan