+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương lộ clip thi ứng xử 9 năm trước, dân mạng "lắc đầu" vì câu trả lời lan man, không đúng trọng tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua đoạn clip thi ứng xử cách đây 9 năm của Phạm Hương, có thể thấy cô nàng giờ đã thay đổi hoàn toàn khiến ai cũng bất ngờ.

    Phạm Thị Hương sinh năm 1991, cô thành công và được đông đảo khán giả biến đến kể từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Tuy nhiên, ít người biết rằng trước đó cô nàng đã từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi nhan sắc khác nhau, từ người mẫu đến hoa hậu.

    Trước khi rời xa showbiz và sang Mỹ sống cùng chồng con, Phạm Hương nổi tiếng là nàng hậu có cách nói chuyện khôn khéo, bản lĩnh nên được fan gọi là "Hoa hậu quốc dân". Mỗi lần xuất hiện, chân dài Hải Phòng đều khiến nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành mà sự tự tin của cô làm cho mọi người xung quanh đều phải nể phục.

    pham huong lo clip thi ung xu 9 nam truoc dan mang lac dau vi cau tra loi lan man khong dung trong tam4
    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

    Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip thi ứng xử của Phạm Hương tại một cuộc thi nhan sắc. Được biết, đây là phần thi ứng xử top 5 của cuộc thi Người mẫu Ngôi sao Tương lai 2012. Khi nhận được câu hỏi: "Theo bạn, cuộc thi tìm kiếm người mẫu và cuộc thi hoa hậu, khác và giống nhau ở điểm gì?", Phạm Hương đã có phần trả lời thiếu điểm nhấn, dài dòng trong lúc ứng xử.

    video-pham-huong-lo-clip-thi-ung-xu-9-nam-truoc-dan-mang-lac-dau-vi-cau-tra-loi-lan-man-khong-dung-trong-tam1.mp4

    Theo đó, phần trả lời của cô nàng như sau: "Cuộc thi tìm kiếm người mẫu và cuộc thi hoa hậu, đó là 2 cuộc thi có điểm giống nhau đó là tìm kiếm những người đẹp và những người thực sự có sự thông minh, có chiều cao, có nhan sắc.

    Và tuy nhiên, điểm khác nhau đó là cuộc thi tìm kiếm người mẫu tìm kiếm những người thực sự có tố chất, có đam mê cũng như có nhiệt huyết không chỉ với sàn catwalk, có nhiệt huyết với tất cả mọi lĩnh vực như event, sự kiện, cũng như người mẫu quảng cáo, tất cả những lĩnh vực liên quan tới người mẫu.

    Và cuộc thi tìm kiếm hoa hậu đó là cuộc thi tìm kiếm những người đẹp, tôn vinh những người có tài, có sắc và có tất cả, hội tụ mọi yếu tố để trở thành một người mang lại được tất cả niềm vui, niềm hạnh phúc, cũng như mang lại tất cả cho mọi người, cho những trẻ em nghèo và những nơi cần tới sắc đẹp đó".

    Được nhận xét khá tự tin, song câu trả lời của Phạm Hương vẫn chưa thực sự thuyết phục. Nhiều người co rằng câu trả lời thiếu điểm nhấn, không khó hiểu khi Phạm Hương vắng mặt trong top 3 năm đó. Dù vậy sau một thời gian hoạt động showbiz, có thể thấy khả năng ứng xử của Phạm Hương đã được nâng tầm.

    Chỉ 3 năm sau đó, Phạm Hương tiếp tục thử sức tại cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đạt thành công ngoài mong đợi. Không chỉ hoàn thiện nhan sắc, thần thái rạng ngời và tự tin hơn hẳn, người đẹp sinh năm 1991 còn gây ấn tượng vì cách nói chuyện đầy bản lĩnh, khéo léo.

    pham huong lo clip thi ung xu 9 nam truoc dan mang lac dau vi cau tra loi lan man khong dung trong tam2
    Sau 3 năm, Phạm Hương thay đổi bất ngờ và bản lĩnh chinh phục luôn chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

    Thời điểm Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và được cử đi thi Miss Universe nhiều người đã đặt rất nhiều kỳ vọng. Bởi cô được đánh giá rất cao ngay từ thời điểm đăng quang trong nước với phần trình diễn chuyên nghiệp, tự tin và nhan sắc được khen là "chuẩn quốc tế".

    video-pham-huong-lo-clip-thi-ung-xu-9-nam-truoc-dan-mang-lac-dau-vi-cau-tra-loi-lan-man-khong-dung-trong-tam2.mp4

    Khi tham dự Miss Universe, cô thậm chí còn được chuyên trang Missosology đánh giá là một trong những gương mặt đẹp nhất cuộc thi. Hàng loạt chuyên gia đến các cựu Hoa hậu Hoàn vũ đều tin cô lọt top cao năm đó. Tuy nhiên, một điều gây tiếc nuối là cô không đạt bất cứ giải thưởng nào và cũng không lọt top tại cuộc thi. Nhiều fan còn bất bình vì cho rằng người đẹp không đáng phải ra về tay trắng.

    pham huong lo clip thi ung xu 9 nam truoc dan mang lac dau vi cau tra loi lan man khong dung trong tam3
    Chân dài Hải Phòng từng đại diện nước nhà tham dự Miss Universe và tạo được không ít ấn tượng.

    Nhưng nhờ sức hút của bản thân, cô vẫn là một trong những hoa hậu được săn đón nhất trong 10 năm qua. Bởi sau khi về nước, cô liên tục xuất hiện trên các thảm đỏ sự kiện và có mặt đều đặn trên truyền thông.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-lo-clip-thi-ung-xu-9-nam-truoc-dan-mang-lac-dau-vi-cau-tra-loi-lan-man-khong-dung-trong-tam-a505913.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan