+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh - Tắc kè hoa của "Chàng trai năm ấy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Chàng trai năm ấy" lần này là câu chuyện khác đầy màu sắc cho bà xã Phạm Quỳnh Anh của đạo diễn Quang Huy.

    (ĐSPL) - Dù khá ít đất diễn trong "Thần Tượng" nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn để lại ấn tượng đẹp. Tuy nhiên, với "Chàng trai năm ấy" lần này lại câu chuyện khác đầy màu sắc cho bà xã Phạm Quỳnh Anh của đạo diễn Quang Huy.

    Tạo hình nhân vật của Phạm Quỳnh Anh trong "Chàng trai năm ấy".

    Trái ngược hoàn toàn với hình tượng nữ tính thướt tha trong "Thần Tượng", Băng của Phạm Quỳnh Anh trong "Chàng Trai Năm Ấy" phong phú và khùng hơn về cả ngoại hình lẫn tính cách.

    Hàng loạt trang phục được thiết kế lạ mắt nhiều màu sắc đi kèm kiều tóc cầu kỳ đã khiến Băng trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện cùng khẩu hiệu sống bá đạo “Chả Sợ Gì, Chỉ Sợ Già”. Và khi kết hợp với nét mặt nhiều đa sắc thái đầy đủ các biểu hiện “hỉ, nộ, ái, ố, nhục” được thể hiện rõ ràng đâu ra đó, đẳng cấp của Phạm Quỳnh Anh đã lên đến tầm diễn viên chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ tên tuổi nào.

    “Ở Quỳnh Anh luôn có áp lực ý chí mà ít người có thể nhìn thấy qua vẻ ngoài rất là nữ tính, nhẹ nhàng… nhưng bên trong lại tồn tại tính chiến đấu rất cao. Quỳnh Anh luôn muốn bộ phim tốt nhất, nhiều khi đòi hỏi ở bản thân còn cao hơn kỳ vọng của tôi. Tôi nhiều lúc rất muốn chia sẻ cũng khó vì Quỳnh Anh rất ít khi nói ra, một bản năng luôn dồn hết tâm huyết vào công việc. Cách chia sẻ tốt nhất là phải nhớ dù mệt thế nào, thì vẫn còn một bộ máy ở kế bên mình luôn giữ cái nhịp độ kỳ vọng ở độ cao đó và mình phải nhanh chóng trở lại, không bị rớt và giữ được kỳ vọng đó” – Đạo diễn Quang Huy nhận xét rất thật lòng về vợ.

    Những hình ảnh vui nhộn, đầy màu sắc của Phạm Quỳnh Anh trong "Chàng trai năm ấy".

    Từ đây, cũng phần nào cho thấy, dù có lố lăng cách mấy khi lên phim, nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn giữ cho bản thân sự nghiêm túc, tập trung cao độ và rất có tâm với vai diễn của mình.

    Một kịch bản được lấy cảm hứng từ một câu chuyện thật buồn, nhưng lại được khai thác lạc quan, vui, yêu đời thì chắc chắn cần có một yếu tố gì đó mang tính gắn kết và giữ được độ tươi mới.

    Nếu Sơn Tùng mang đến cho đạo diễn linh cảm về nhân vật Đình Phong, thì linh cảm ấy cũng mách bảo Quang Huy rằng đã đến lúc phải đưa Quỳnh Anh đến một hình tượng mới mà cô chưa bao giờ thể hiện hay giống con người mình ngoài đời: “Tôi có một linh cảm rằng, cô ấy nên là một nhân vật ngộ nghĩnh nhưng không phải hài. Thực ra cuộc sống thường ngày của vợ chồng tôi rất hài, Quỳnh Anh mang đến niềm vui cho tôi, thì cô ấy cũng sẽ mang điều giống như vậy đến cho khán giả” – đạo diễn chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh---tac-ke-hoa-cua-chang-trai-nam-ay-a78123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    Chàng trai năm ấy ra rạp 31/12/2014

    (ĐSPL) – Sau khi ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP thoát án đạo nhạc, bộ phim “Chàng trai năm ấy” sẽ chính thức được công chiếu vào ngày 31/12 tới đây.