+Aa-
    Zalo

    Thiếu gia Công Lý từng khoe rượu ngoại, đô la trước khi bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt, thiếu gia Tô Công Lý từng gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ các bức ảnh "khoe" nhiều tiền USD, rượu ngoại.

    Trước khi bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt, thiếu gia Tô Công Lý từng gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ các bức ảnh "khoe" nhiều tiền USD, rượu ngoại. 

    Bức ảnh khoe hàng xấp tiền đô và rượu ngoại của "thiếu gia" Tô Công Lý trên mạng xã hội cá nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Thông tin Người Lao Động đăng tải, "thiếu gia" Tô Công Lý (35 tuổi), hiện đang là Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH xây dựng thương mại du lịch Công Lý (Công ty Công Lý), có trụ sở tại 127A Nguyễn Tất Thành, phường 8, Cà Mau, bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt để điều tra hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đang gây xôn xao dư luận.

    Được biết, vị thiếu gia nức tiếng Cà Mau về độ "chịu chơi" này là con trai ông Tô Hoài Dân - Tổng Giám đốc của Công ty Công Lý. Ông Lý là một đại gia có tiếng ở miền Tây, từng đi xe ô tô biển số ngoại giao và có còi hú riêng.

    Tuổi Trẻ đưa tin, trên trang mạng xã hội cá nhân, "thiếu gia" Tô Công Lý cũng hay chia sẻ về cuộc sống giàu có và độ "chịu chơi" của mình qua các bức ảnh xe sang hay điện thoại đắt tiền.

    Trong đó, bức ảnh hàng xấp đô la cùng rượu ngoại được vị thiếu gia này đăng tải trên Zalo cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

    Được biết, Công ty Công Lý của gia đình thiếu gia Tô Công Lý là một doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực. Trên trang chủ của công ty này, giới thiệu thành lập từ ngày 10/11/2000 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Cà Mau cấp, đăng ký thay đổi lần thứ 18 ngày 23/09/2013, vốn điều lệ 700 tỷ đồng.

    3 năm trước, doanh nghiệp này gây xôn xao vì cùng một lúc tặng hai chiếc xe ô tô xe Lexus cho UBND tỉnh Cà Mau. Tuy nhiên, khi thông tin trên vấp phải sự phản ứng dữ dội của công luận thì cả hai chiếc xe đã được trả lại.

    Mới đây, tên tuổi của Công Lý cũng thu hút sự chú ý của dư luận với việc đề xuất UBND tỉnh Cà Mau cấp kinh phí và đất để chôn xác thai nhi do Nhà máy rác của công ty phát hiện từ khi đi vào hoạt động.

    Qua xác minh, trong quá trình kiểm tra bước đầu vào ngày 25 - 26/4/2019, tổ công tác của TP Cà Mau phát hiện có 9 hũ sành được cho là đựng thi thể thai nhi. Ngoài ra, tổ công tác cũng kiểm tra nhiều vị trí khác nhưng không phát hiện gì.

    Đối chiếu với báo cáo của Công an tỉnh Cà Mau, việc Công ty Công Lý khai báo từ khi hoạt động cho đến nay đã phát hiện hơn 300 thai nhi bị bỏ rơi nằm lẫn trong lượng rác đưa về Nhà máy xử lý và đã chôn cất các thai nhi trong khuôn viên Nhà máy xử lý rác là chưa có cơ sở.

    Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Công ty Công Lý “nghiêm túc rút kinh nghiệm” và chấn chỉnh ngay việc cung cấp thông tin không chính xác về số lượng 300 thai nhi bị bỏ rơi nằm lẫn trong rác đưa về Nhà máy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-cong-ly-tung-khoe-ruou-ngoai-do-la-truoc-khi-bi-bat-a289293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan