+Aa-
    Zalo

    Ánh Viên nói gì khi có dấu hiệu quá tải ở SEA Games 30?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đăng ký thi đấu ở 12 nội dung, phải "gánh" 8 HCV SEA Games 30, tương đương 1/8 số chỉ tiêu huy chương của đoàn TTVN, Ánh Viên chia sẻ, cô phải rất cố gắng vì đã thấm mệt.

    Đăng ký thi đấu ở 12 nội dung, phải "gánh" 8 HCV SEA Games 30, tương đương 1/8 số chỉ tiêu huy chương của đoàn thể thao Việt Nam, Ánh Viên chia sẻ, cô phải rất cố gắng vì đã thấm mệt. 

    Ánh Viên đã giành được 3 HCV tại SEA Games 30. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 6/12, Nguyễn Thị Ánh Viên đã săn HCV thành công ở hai nội dung 200m tự do và 200m ngửa nâng tổng số HCV của Ánh Viên tại SEA Games 30 lên con số 3.

    Sau khi bảo vệ thành công những tấm HCV của mình, chia sẻ với báo chí, Ánh Viên cho biết, cô phải rất cố gắng vì thấm mệt: “Vì em tham gia quá nhiều cự ly nên ở cự ly cuối cùng em rất mệt. Hơn nữa bây giờ em cũng đã có tuổi nên tốc độ không được như trước.

    Em đăng ký nhiều nội dung thi đấu nên em cứ cố gắng hết sức mình đề giành càng nhiều huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam càng tốt. Đó cũng là động lực cho em trong quá trình thi đấu”, Dân Trí dẫn lời VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên.

    Ánh Viên nhấn mạnh rằng cô vẫn đang cố gắng hết khả năng để giành thêm HCV cho đoàn Việt Nam: “Bây giờ mới đi được một nửa chặng đường nên em không dám nói trước về ngày mai.

    Em chưa bao giờ nghĩ mình đạt được cái gì, em chỉ cố gắng đạt được nhiều thành tích tốt, nhiều huy chương là em thấy vui”.

    Theo thông tin trên VietNamNet, trong ngày thi đấu hôm nay (7/12), Ánh Viên đã giành quyền vào chung kết 100m ngửa nữa, khi xếp thứ 2 vòng loại với thời gian 1 phút 04 giây 64.

    Ở nội dung còn lại, Nguyễn Thị Ánh Viên đứng thứ 2 tại vòng loại 400m tự do với thành tích 4 phút 21 giây 53, giành quyền chung kết tối nay.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-vien-noi-gi-khi-co-dau-hieu-qua-tai-o-sea-games-30-a303725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan