+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk: Vẫn chưa xác định được nguyên nhân nạn nhân mất bàn tay phải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nhận hành vi giết chị H. và bỏ xác ở rẫy cà phê nhưng không biết tại sao thi thể nạn nhân lại mất bàn tay phải.

    Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai nhận hành vi giết chị H. và bỏ xác ở rẫy cà phê nhưng không biết tại sao thi thể nạn nhân lại mất bàn tay phải. 

    Đối tượng Hùng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ thi thể được phát hiện trong rẫy cà phê ở Đắk Lắk gây xôn xao dư luận gần đây, trao đổi với báo Người Lao Động, kiểm sát viên của Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Nguyễn Quang Hùng (SN 1992, ngụ xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã khai nhận hành vi của mình.

    Cụ thể, đối tượng này cho biết, quen biết nạn nhân N.T.T.H (SN 1998, ngụ cùng xã) do cùng chơi game "Liên minh huyền thoại" và có quan hệ tình cảm dù cả 2 đã có gia đình.

    Đến ngày 25/12/2019, chị H. nhắn tin cho Hùng là có việc phải ra xã Hòa Phú (TP.Buôn Ma Thuột). Sau đó, cả 2 hẹn nhau ra 1 tiệm game, 2 người ngồi 2 máy nên trao đổi với nhau qua tin nhắn game. Đến khoảng 12h, cả 2 rủ nhau vào rẫy của gia đình Hùng (ở thôn 22, xã Hòa Khánh) nói chuyện, ăn trái cây và quan hệ tình dục.

    Chị H mở điện thoại đưa cho Hùng xem hình ảnh mà 2 người đã quan hệ với nhau cũng tại chòi rẫy này trước đó ít ngày. Lúc này, Hùng bảo chị H. xóa đi thì chị H. nói máy của chị không ai mở được, không sợ bị phát hiện. Đồng thời, chị H. nói Hùng cho mượn 30 triệu đồng để trả nợ.

    Thấy Hùng nói không có tiền, chị H. nói sẽ gửi hình ảnh cho vợ Hùng. Lo sợ bị gia đình phát hiện, Hùng đã bóp cổ khiến chị H. ngất xỉu rồi tiếp tục dùng áo xiết cổ nạn nhân đến chết.

    Về việc nạn nhân bị mất 1 bàn tay, kiểm sát viên cho biết đối tượng Hùng không thừa nhận việc này. Hiện cơ quan chức năng đang giám định để kết luận. Tuy nhiên, nhận định ban đầu tại hiện trường vết thương này nham nhở, không giống với vết thương bị chặt chém.

    Như Công an nhân dân đã đưa tin trước đó, ngày 30/12/2019, ông Nguyễn Quang Tân (cha Hùng) vào thăm rẫy cà phê của gia đình thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

    Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác định được Nguyễn Quang Hùng là nghi phạm gây ra vụ án mạng nói trên và tiến hành bắt giữ.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Hùng khai nhận hành vi giết chị H. Sau đó lấy sợi dây chuyền vàng, 2 chiếc nhẫn của nạn nhân, còn chiếc xe máy của nạn nhân mang đi vứt nơi khác.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-ray-ca-phe-o-dak-lak-van-chua-xac-dinh-duoc-nguyen-nhan-nan-nhan-mat-ban-tay-phai-a306890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan