+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp dàn xe sang của thiếu gia Dương Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Thiếu gia" Dương Bảo Hưng- em trai BTV Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao với những lần khoe dàn xế sang tiền tỷ.

    "Thiếu gia" Dương Bảo Hưng- em trai BTV Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao với những lần khoe dàn xế sang tiền tỷ.

    Thời gian gần đây, dư luận không khỏi xôn xao về vụ án Cố ý gây thương tích có liên quan đến bà Dương Ngọc Trinh - BTV Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

    Trước đó, vào ngày 7/7/2020, trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với BTV Ngọc Trinh vì có liên quan tới vụ việc do Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý.

    Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Ngọc Trinh còn khiến dân tình "đỏ mắt" khi thường xuyên khoe những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy trên trang cá nhân của mình.

    Ngoài những vấn đề về đời tư của nữ MC xinh đẹp, công chúng cũng dành sự quan tâm đến Bảo Hưng, cậu em trai có sở thích sưu tập đồng hồ và chơi đồ hiệu không kém gì người chị nổi tiếng.

    Bảo Hưng càng "hấp dẫn" dư luận hơn khi liên tục dính nghi vấn hẹn hò với các hoa hậu, á hậu đình đám.

    Cũng giống như Ngọc Trinh, Bảo Hưng thường "trưng" đồng hồ trị giá tiền tỷ đến từ các thương hiệu xa xỉ như Richard Mille, Patek Philippe... cùng những chiếc xe hơi siêu sang.

    Em trai BTV Ngọc Trinh thường xuyên khoe đồ hiệu, xe sang.


    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-dan-xe-sang-cua-thieu-gia-duong-bao-hung---em-trai-btv-ngoc-trinh-a337246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan