+Aa-
    Zalo

    Tiềm lực tài chính Thingo Group mạnh cỡ nào mà "kéo" được Ngọc Trinh, Hương Giang về đầu quân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là doanh nghiệp với vốn điều lệ chỉ vỏn vẹn 2 tỷ đồng nhưng Thingo lại có thể “kéo” Ngọc Trinh, Hương Giang về “đầu quân”, nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc tập đoàn.

    Là doanh nghiệp với vốn điều lệ chỉ vỏn vẹn 2 tỷ đồng nhưng Thingo lại có thể "kéo" Ngọc Trinh, Hương Giang về "đầu quân", nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc tập đoàn. Điều này khiến không ít người thắc mắc về tiềm lực tài chính thực sự của doanh nghiệp này.

    Hương Giang, Ngọc Trinh nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc tại Thingo. Ảnh: Thingo

    Ngọc Trinh, Hương Giang "đầu quân" Thingo Group

    Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" của làng giải trí Việt, Ngọc Trinh luôn nhận được sự chú ý không nhỏ của dư luận xung quanh các hoạt động nghệ thuật của cô nàng cũng như những phát ngôn gây phản ứng trái chiều.

    Thời gian gần đây, người đẹp Trà Vinh còn khiến không ít người bất ngờ khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với vai trò là CEO của một công ty mỹ phẩm.

    Theo những lời giới thiệu trên website https://ghbcorp.vn của Công ty CP Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu (Global Herbeauty JSC- GHB), "nữ hoàng nội y" đang “cống hiến hết lòng” với cương vị là CEO.

    Ngọc Trinh cũng tích cực quảng cáo và dành nhiều lời "có cánh" cho các sản phẩm của doanh nghiệp này trên các trang mạng xã hội cá nhân của mình.

    Ngoài việc được giới thiệu là CEO của GHB, trong tháng 9 vừa qua, người đẹp Trà Vinh tiếp tục gây xôn xao dư luận khi nhận quyết định bổ nhiệm là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ THINGO (Thingo Group)-  Đơn vị sở hữu Hệ thống phân phối các sản phẩm của GHB.

    Không chỉ có Ngọc Trinh, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi được bổ nhiệm chức vụ CEO Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Candy Love Việt Nam (Candy Love Việt Nam).

    Chia sẻ lý do tham gia lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cho biết: "Tôi muốn tự khám phá, trải nghiệm ở lĩnh vực mới, vai trò mới bên cạnh công ty giải trí riêng. Với chặng đường mới này chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công, chinh phục các mục tiêu mình đề ra. Tôi mong được mọi người ủng hộ".

    Không chỉ là CEO của Candy Love Việt Nam, ngày 9/10 vừa qua, Hoa hậu Hương Giang còn trở thành Đại sứ thương hiệu Diamond White của GHB Corporation – doanh nghiệp mà Ngọc Trinh đang làm CEO.

    Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng trở thành "đồng nghiệp" của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khi được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc truyền thông Tập đoàn Thingo.

    "Đại gia" nào đứng sau hệ sinh thái Thingo Group?

    Việc "chiêu mộ" được 2 mỹ nhân đình đám của showbiz Việt về "đầu quân" khiến dư luận không khỏi tò mò về tiềm lực tài chính của Thingo Group.

    Về Thingo Group, doanh nghiệp này được thành lập vào tháng 1/2019, có trụ sở tại số 191 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    Theo đăng ký kinh doanh, Thingo hoạt động trong các lĩnh vực: Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, hoạt động sản xuất phim điện ảnh, chương trình truyền hình, quảng cáo, dịch vụ tắm hơi, massage, cắt tóc, làm đầu, gội đầu, bán buôn đồ dùng khác cho gia đình (chính),...

     Bà Nguyễn Thị Thu Trang (áo đen)-Chủ tịch HĐQT của Thingo trong một buổi thiện nguyện. Ảnh: Thingo

    Chủ tịch HĐQT kiêm Người đại diện theo pháp luật của Thingo là bà Nguyễn Thị Thu Trang (Stella Chang)- Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018.

    Tính đến tháng 1/2019, vốn điều lệ của Thingo là 1 tỷ đồng, trong đó, bà Trang góp 880 triệu đồng, tương ứng 88% cổ phần tại doanh nghiệp này.

    Số cổ phần còn lại do ông Nguyễn Đức Tân và bà Nguyễn Thị Như Dung lần lượt nắm giữ 10% và 2%.

    Theo tìm hiểu, GHB Corporation, MLi Việt Nam, True Natural Việt Nam, The Gnartan, Viet Beauty Entertainment… đều là những đối tác chiến lược của Công ty cổ phần Đầu tư Dịch vụ Thương mại Thingo.

    Về Candy Love Việt Nam, công ty này được thành lập vào tháng 8/2020, vốn điều lệ là 1 tỷ đồng, có trụ sở tại Số 14 BT4 (76) Khu đô thị Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP.Hà Nội.

    Ba cổ đông sáng lập của Candy Love Việt Nam gồm: bà Nguyễn Thị Chính góp 850 triệu, tương ứng 85% cổ phần, ông Đàm Quang Hùng góp 100 triệu, tương ứng 10% cổ phần và bà Nguyễn Thị Như Dung góp 50 triệu, tương ứng 5% cổ phần Candy Love Việt Nam.

    Quá trình tìm hiểu cho thấy, bà Stella Chang có mối quan hệ mật thiết với cổ đông sáng lập Nguyễn Thị Chính khi mà bà Trang và bà Chính có đăng ký HKTT cùng nhau tại tỉnh Hòa Bình.

    Về mối quan hệ kinh doanh, ban đầu, Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam (tiền thân là Công ty CP Dược Mỹ phẩm thiên nhiên MLI Việt Nam) do bà Nguyễn Thị Thu Trang làm Chủ tịch HĐQT, đại diện pháp luật đồng thời cũng là cổ đông sáng lập khi góp 50% vốn điều lệ (tương đương 500 triệu đồng).

    Sau đó, bà Chính thay bà Trang trở thành chủ sở hữu/đại diện theo pháp luật Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm thiên nhiên True Natural Việt Nam.

    Đến tháng 8/2020, True Natural Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1 tỷ đồng lên 2 tỷ đồng, đồng thời cũng có sự biến đổi về mặt nhân sự cấp cao khi mà ông Đàm Quang Hùng trở thành Tổng Giám đốc, đại diện pháp luật thay bà Chính.

    Về ông Đàm Quang Hùng, không chỉ là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Thingo Group, ông Hùng còn làm đại diện pháp luật tại nhiều công ty con trong hệ thống gồm: Candy Love Việt Nam, True Natural (MLI Việt Nam), GHB.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-luc-tai-chinh-thingo-group-manh-co-nao-ma-keo-duoc-ngoc-trinh-huong-giang-ve-dau-quan-a345172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan