+Aa-
    Zalo

    Phần diễu hành của đoàn thể thao Việt Nam trong lễ khai mạc SEA Games 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vận động viên môn đấu kiếm Vũ Thành An là người cầm cờ, dẫn đầu đoàn thể thao Việt Nam trong lễ khai mạc SEA Games 2019 diễn ra tối 30/11 tại Manila, Philippines.

    Vận động viên môn đấu kiếm Vũ Thành An là người cầm cờ, dẫn đầu đoàn thể thao Việt Nam trong lễ khai mạc SEA Games 2019 diễn ra tối 30/11 tại Manila, Philippines.

    [presscloud]13561[/presscloud]

    Lúc 18h (giờ Hà Nội) lễ khai mạc SEA Games 30 đã diễn ra tại sân vận động trong nhà Philippine Arena.

    Đây là lần đầu tiên lễ khai mạc SEA Games được tổ chức trong nhà, và ban tổ chức của nước chủ nhà Philippines thực hiện đúng lời hứa khi mang tới cho người hâm mộ chương trình khai mạc đơn giản, nhưng rất ấn tượng với âm nhạc sôi động và đậm chất văn hóa.

    Buổi lễ bắt đầu với màn trình diễn nhiều màu sắc âm thanh của các điệu nhảy truyền thống đến từ nhóm dân tộc ở Luzon, Visayas và Mindanao. Màn trình diễn kết hợp âm nhạc, khiêu vũ và thời trang diễn ra nhanh gọn để nhường chỗ cho phần diễu hành các đoàn.

    11 đoàn trong khu vực lần lượt bước ra lễ đài. Điều đặc biệt trong phần diễu hành có sự tham dự của 11 người đẹp Philippines, từng đăng quang tại các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

    Đoàn thể thao Việt Nam tiến vào nhà thi đấu Philippine Arena - Ảnh: VOV

    Kiếm thủ Vũ Thành An là người cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam khi diễu hành tại lễ khai mạc SEA Games 30.

    Tham dự kỳ Đại hội lần này đoàn Việt Nam có 856 thành viên, tranh tài ở hơn 40 nội dung, hướng tới mục tiêu giành từ 65 đến 70 HCV, xếp ít nhất ở vị trí thứ 3 toàn đoàn.

    Ngày 1/12, các môn thi đấu sẽ chính thức bước vào tranh tài. SEA Games năm nay có tổng cộng 56 môn thi với 513 nội dung, diễn ra từ 30/11 đến 11/12.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-dieu-hanh-cua-doan-the-thao-viet-nam-trong-le-khai-mac-sea-games-30-a302894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan