+Aa-
    Zalo

    Phan Đinh Tùng hé lộ có người cùng giới theo đuổi Phương Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng chia sẻ về liveshow sắp diễn ra, con đường âm nhạc của anh và mối quan hệ thân thiết với “đàn chị” Phương Thanh…

    (ĐSPL) – Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng chia sẻ về liveshow sắp diễn ra, con đường âm nhạc của anh và mối quan hệ thân thiết với “đàn chị” Phương Thanh

    Tối 04/10/2014, Phan Đinh Tùng sẽ thực hiện liveshow Dấu Ấn đánh dấu 10 năm Phan Đinh Tùng tách khỏi nhóm MTV để hát solo. Là một trong những ca sĩ hiếm hoi không có scandal mà vẫn sở hữu hàng loạt bài hit, Phan Đinh Tùng hứa hẹn nhiều bất ngờvà hấp dẫn trong liveshow. Khách mời trong liveshow của Phan Đinh Tùng có ca sĩ Thanh Lam, Phương Thanh, Thái Ngọc Bích (vợ của Phan Đinh Tùng), NSƯT Thành Lộc, Cát Phượng…Trước liveshow diễn ra, Phan Đinh Tùng có những chia sẻ cùng phóng viên.

    - Thời gian gần đây ít khi thấy anh biểu diễn trong nước hay ra sản phẩm âm nhạc mới, anh có thể chi biết lý do?

    Bây giờ tôi phải đi show thì mới có thể kiếm tiền lo cho gia đình, lo cho vợ con được nên phải đi nước ngoài lưu diễn dài ngày thường xuyên. Hai vợ chồng cũng đã bàn bạc gia đình cần có hơi ấm, như vậy nên phải có một người lùi lại làm hậu phương để lo cho con cái, cũng như là giữ lửa ấm cho gia đình. Vậy nên sau này, tôi chỉ đi show một mình để "bà xã" ở nhà chăm con.

     Phan Đinh Tùng tập nhạc trước liveshow.

    Còn về sản phẩm, theo năm tháng, tôi làm nhiêu sản phẩm rồi nên cũng cảm thấy bão hòa, muốn lắng lại để học hỏi, tìm tòi và làm cái gì khác biệt hơn. Vì vậy, tôi phải cần thời gian để lắng đọng, tìm tòi và suy nghĩ chứ không ra nhiều album, MV tốc độ như trước đây. Tôi nghĩ điều này cũng tốt thôi, nó sẽ giúp mình có những sản phẩm sau này ra mắt càng tốt hơn, chất lượng hơn.

    -Vậy lý do nào khiến anh tái xuất với liveshow Dấu Ấn?

    Tôi muốn làm liveshow lâu rồi nhưng còn nhiều thứ khiến mình nấn ná chưa làm được. Mới đây, nhận được lời mời của ekip Dấu Ấn thì tôi quyết định thực hiện. Tôi nghĩ đây là thời gian “chín” trong sự nghiệp của tôi và liveshow Dấu Ấn là thời điểm hợp lý nhất để làm.

    - Với liveshow Dấu  Ấn, anh sẽ tái hiện con đường âm nhạc của mình như thế nào để hấp dẫn khán giả?

    Theo kịch bản chương trình, chúng tôi sẽ đi theo trình tự thời gian. Chương trình sẽ mở đầu là sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng và MTV để đánh dấu sự khởi đầu của tôi trong giai đoạn sôi động với nhóm MTV. Sau đó sẽ là chuỗi những bài hit của tôi, có xen kẽ với những hoài niệm cũ thuở hàn vi khi còn học tại nhạc viện cùng các người bạn cũ.

    Tiếp theo sẽ là chủ đề về gia đình với những sáng tác, bài hit về chủ đề này. Đây cũng là mảng đọng lại dấu ấn quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi vì tôi là người hướng về gia đình, lấy gia đình làm trụ cột. Sau đó sẽ là khách mời gồm chị Thanh Lam, Phương Thanh…

    Được biết, vợ anh - ca sĩ Thái Ngọc Bích cũng tái xuất, anh có thể tiết lộ tiết mục song ca cùng khách mời đặc biệt này?

     
      Phan Đinh Tùng và vợ - ca sĩ Thái Ngọc Bích.

    Trong mảng gia đình, tôi và “bà xã” sẽ có tiết mục song ca ca khúc Lỗi lầm, Định mệnh anh và em (sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận), Con gái nhỏ của ba (Nguyễn Văn Chung). Tiết mục này có những bất ngờ nữa nhưng vẫn còn được giữ bí mật để tạo bất ngờ cho khán giả.

    - Còn với Phương Thanh, tiết mục song ca của anh sẽ thế nào?

    Chúng tôi sẽ có những tiết mục ngẫu hứng, xin được bí mật để khá giả bất ngờ. Tiết mục liên khúc nhạc remix sôi động này đảm bảo sẽ bùng nổ và tưng bừng vào phần cuối của chương trình.

    Được biết ngoài vai trò khách mời trong liveshow của anh, ca sĩ Phương Thanh còn là ân nhân của anh. Anh có thể chia sẻ thêm về chuyện này?

    Khi tôi mới đi hát, còn trong nhóm MTV, chúng tôi đều có thu nhập rất thấp. Tôi lúc đó còn nghèo. Một lần, tôi bị tai nạn ngã từ lầu 3 xuống đất và gãy tay, mặt mũi và chân cũng bị chấn thương phải nhập viện. Lúc đó, tôi không có khả năng trả chi phí điều trị.

    May mắn cho tôi là sĩ Tuấn Khanh đã vận động quyên góp cho tôi. Chị Chanh lúc ấy đang là 1 tên tuổi lớn trong làng âm nhạc nhưng chị đã đến thăm và cho tôi một số tiền mà với tôi lúc đó là rất lớn để trị bệnh. Tôi với chị lúc đó còn chưa thân với nhau nhưng chị làm điều đó như một điều bình thường vì trước giờ chị vẫn sống như thế với các anh chị em nghệ sĩ. Đối với tôi, đó là một nghĩa cử rất lớn và tôi ghi nhớ mãi.

     
     Ca sĩ Phương Thanh còn là ân nhân của Phan Đinh Tùng.

    - Có thông tin anh từng chia sẻ rằng mình đã đứng ra giải quyết giúp Phương Thanh khi chị bị một người đồng giới theo đuổi và đe dọa?

    Tôi nhớ ngày xưa có một người cùng giới theo đuổi chị Phương Thanh khiến chị rất lo lắng, không biết làm sao. Lúc đó, tôi nói chị để đó em lo, nguy hiểm đến với chị thì em sẵn sàng hứng chịu, ngay cả chết em cũng sẵn sàng…Tôi là người sống tình nghĩa nên khi nhận được nghĩa cử cao đẹp của mọi người tôi đều muốn đền đáp. Còn nội tình như thế nào thì cứ hỏi chị Chanh (cười). Mặc dù tôi và chị Chanh ít gặp nhau nhưng tình cảm dành cho nhau rất nhiều, lúc nào chị em ới nhau là có mặt.

    - Sau liveshow Dấu Ấn, anh có những kế hoạch gì?

    Tôi sẽ cho ra mắt MV Thằng Khờ. MV nhạc dance hài hước này thể hiện vũ đạo và cơ bắp đã khổ luyện trong vòng 3 tháng trời của tôi. Hy vọng MV sẽ tạo cú hích cho tôi để tôi tiếp tục với single. Nếu tạo được hit thì tôi cũng sẽ ra album trong thời gian tới.

    - Xin cảm ơn anh! 

    Ảnh: Quốc Tuyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-dinh-tung-he-lo-co-nguoi-cung-gioi-theo-duoi-phuong-thanh-a53735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan