+Aa-
    Zalo

    Phan Hiển bật khóc trong lễ cưới: 'Tôi từng lo sợ không ai đến lễ cưới của mình và Khánh Thi''

    (ĐS&PL) - Phan Hiển nhiều lần khóc trong lễ cưới. Anh nói: "Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người ngưỡng mộ nhưng có những người ghét”.

    Tối 22/12, tiệc cưới của Khánh Thi và Phan Hiển được tổ chức tại một khách sạn ở TP.HCM. Tại đây, cặp đôi đã dành cho nhau những lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào.

    mam 7590 7764
    Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM tối 22/12.

    Phan Hiển cho biết, trước đây anh từng rất sợ tổ chức đám cưới với Khánh Thi vì lo sẽ không có ai đến dự. “Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không? Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét.

    Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên điều chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay, đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều!", Phan Hiển bày tỏ.

    Quay về phía bà xã, Phan Hiển bật khóc và nói: "Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều! Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

    Trong giây phút thiêng liêng, Khánh Thi xúc động nói: "Anh là người làm tổn thương em rất nhiều, em khóc rất nhiều nhưng tất cả những gì em yêu cầu, anh là người làm hết tất cả những gì em mong muốn. Em không muốn xa anh. Những lúc em buồn nhất anh đã luôn ở bên em, em chưa yêu một ai chiều em như anh. Ngày hôm nay tôi thật sự đã tìm thấy chồng mình".

    phan hien khoc trong le cuoi toi tung rat so khi den voi khanh thi so nhat moi dam cuoi khong ai di 1
    phan hien khoc trong le cuoi toi tung rat so khi den voi khanh thi so nhat moi dam cuoi khong ai di 2
     Khánh Thi và Phan Hiển chờ đợi 13 năm để bên nhau.

    Chuyện tình của Khánh Thi – Phan Hiển được nhiều người ví von như cổ tích giữa đời thực. Trước khi nên duyên cùng nhau, Phan Hiển được biết đến là học trò của kiện tướng dance sport Khánh Thi. Khoảng thời gian gắn bó học tập khiến cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, thời điểm đó, họ không công khai mối quan hệ với công chúng.

    Tháng 3/2015, thông tin Khánh Thi mang thai khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thời điểm này, người đẹp không tiết lộ danh tính cha của đứa bé. Sau đó, tấm ảnh tình cảm của cô và Phan Hiển lộ ra khiến nhiều người hoài nghi.

    Khi cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm với khán giả, Khánh Thi thừa nhận bản thân áp lực bởi cô không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà còn là cô giáo của anh. Cô cho rằng điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Thậm chí, người đẹp từng nghĩ đến chuyện phải làm mẹ đơn thân.

    Sau khi sinh con, cô và ông xã từng vướng trục trặc tình cảm. Chính Phan Hiển thừa nhận vì sau khi sinh con, Khánh Thi trở nên nhạy cảm và hay ghen tuông. Trong khi đó, anh cũng hay về muộn vì tính chất công việc. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã ngồi lại nói chuyện với nhau để cùng giải quyết vấn đề.

    Từ khi xây dựng tổ ấm, Khánh Thi chọn cách lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ cho chồng thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Khánh Thi cho biết khi cô phải đối mặt với những tin đồn không đúng thì chính Phan Hiển là người đứng ra bảo vệ

    phan hien bat khoc trong le cuoi khanh thi toi so moi dam cuoi khong ai di
    Đôi vợ chồng hạnh phúc khi được con trai trao tay, cùng thực hiện các nghi thức trong hôn lễ
    2j1a0187 2 5188
    Khánh Thi và Phan Hiển xúc động trong hôn lễ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-hien-bat-khoc-trong-le-cuoi-toi-tung-lo-so-khong-ai-den-le-cuoi-cua-minh-va-khanh-thi-a561309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan