+Aa-
    Zalo

    Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn đám cưới ở TP.HCM vì COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong nước những ngày qua, cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã quyết định hoãn đám cưới tại TP.HCM.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong nước những ngày qua, cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã quyết định hoãn đám cưới tại TP.HCM.

    Tối 2/5, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trong nước những ngày qua, Phan Mạnh Quỳnh đã thông báo về việc lùi lịch tổ chức đám cưới, dự kiến vào ngày 7/5, tại TP.HCM. 

    Theo đó, nam ca sĩ cho biết dù mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng nhưng để đảm bảo an toàn và tuân thủ những quy định phòng dịch, anh đã quyết định tạm hoãn đám cưới. Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ do tình hình dịch còn phức tạp nên anh chưa có kế hoạch chọn ngày thay thế, mọi thông tin liên quan anh sẽ thông báo riêng với các khách mời sau.

    Phan Mạnh Quỳnh thông báo trên Facebook về việc tạm hoãn đám cưới tại TP.HCM do dịch bệnh COVID-19. Ảnh: Zing 

    Giọng ca "Có chàng trai viết lên cây" tâm sự: "Để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và phòng chống dịch của cộng đồng, vợ chồng Quỳnh - Vy quyết định dời lịch cưới. Rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này. Nhưng chúng tôi vẫn phải đưa ra quyết định để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân.

    Rất mong quý cô chú, bạn bè, các anh chị em thông cảm và ủng hộ quyết định này. Sau khi tình hình dịch được kiểm soát, hai vợ chồng Quỳnh sẽ thông báo ngày tổ chức đám cưới sớm nhất".

    Được biết, đây là lần thứ 3 cặp đôi Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy phải lùi ngày tổ chức đám cưới. Trước đó, cả dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019 nhưng hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn cưới vì dịch bệnh.

    Sau 2 lần lùi lịch cưới, ngày 16 và 17/4, Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy đã tổ chức thánh lễ theo nghi thức Công giáo tại quê nhà Nghệ An. Trong buổi tiệc chính sau đó, gia đình Phan Mạnh Quỳnh mời khoảng 700 khách và chuẩn bị 70 mâm cỗ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-manh-quynh-tiep-tuc-hoan-dam-cuoi-o-tphcm-vi-covid-19-a364371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan