+Aa-
    Zalo

    Phan Ngọc Luân chia sẻ về tình cảm đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây ca sĩ Phan Ngọc Luân đã lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng

    Mới đây ca sĩ Phan Ngọc Luân đã lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm với “sư phụ” Đàm Vĩnh Hưng. 

    [presscloud]5600[/presscloud]

    Video: Phan Ngọc Luân bộc bạch về tình cảm của mình với Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình "1 tiếng kể hết" - Nguồn: Trí Thức Trẻ.

    Trong một talkshow "1 tiếng kể hết" mới đây, giọng ca The Voice - Phan Ngọc Luân có những tâm sự xoay quanh vấn đề tình cảm. Bên cạnh việc phủ nhận được đại gia bao nuôi, cho tiền làm MV mới, nam ca sĩ còn trải lòng trước những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.

    Phan Ngọc Luân bộc bạch rằng: "Cách đây không lâu thì các bài báo có đăng rằng Phan Ngọc Luân có mối quan hệ không trong sáng với anh Đàm Vĩnh Hưng. Tin đồn này có lâu rồi, song thời gian gần đây, khi Luân tham gia chương trình Người kể chuyện tình và ra mắt MV đầu tư đến 700 triệu đồng, tin đồn này xuất hiện nhiều hơn. Năm 2012, khi Luân tham gia chương trình The Voice với tư cách thí sinh trong đội anh Hưng, trước lúc trình diễn thì Luân có qua nhà anh Hưng để tập luyện. Có những khi buổi tối Luân không về nhà mình được thì Luân ngủ tại nhà anh Hưng luôn".

    Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân từng là thầy trò trong chương trình "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên.

    "Luân quá gần gũi với anh Hưng, gần gũi đến mức ở chung và chung phòng, thế nên mới có những tin đồn tình cảm này. Khi gặp được thần tượng tại cuộc thi lớn, rồi sau đó được thần tượng chọn mình về đội, chăm sóc tận tình, cảm giác của Luân là giống như đã gặp được tình yêu tìm kiếm bấy lâu. Giống với tình huống một chàng trai mơ ước gặp được cô gái mà bây giờ làm được, cảm xúc của Luân là như vậy".

    "Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi".

    "Cái chuyện ngủ chung giường của Luân cũng hơi quá bình thường một chút" - Phan Ngọc Luân nói thêm.

    Hình ảnh Phan Ngọc Luân và Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2012.

    Liên quan đến những chia sẻ của Phan Ngọc Luân, rất nhiều người tò mò về phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng. Khi liên lạc với nam ca sĩ ở thời điểm này điện thoại anh luôn trong trong tình trạng khóa máy. Kết nối với đại diện truyền thông Mr Đàm, vị này ngay lập tức khẳng định 2 vấn đề. Thứ nhất, chuyện Phan Ngọc Luân vừa chia sẻ chỉ mang tính chất thông tin một chiều. Thứ hai, hiện tại Đàm Vĩnh Hưng đang ở Mỹ, ekip cần phải kết nối được với "ông hoàng nhạc Việt" trước khi có phản hồi chính thức.

    Được biết, Phan Ngọc Luân sinh năm 1988, từng lọt top 16 Sao mai Điểm hẹn 2010, là học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại Giọng hát Việt 2012, lọt top 4 Gương mặt thân quen 2016.

    Năm 2017 anh tham dự cuộc thi Nam vương người Việt Thế giới 2017 và giành ngôi Á vương. Mặc dù đã chinh chiến tại nhiều cuộc thi và có thành tích nhất định nhưng sự nghiệp làm nghệ thuật của Phan Ngọc Luân vẫn chưa có nhiều điểm nhấn.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ngoc-luan-chia-se-ve-tinh-cam-dong-gioi-voi-dam-vinh-hung-a252175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan