+Aa-
    Zalo

    Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn tình cảm với Cường Đôla

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”", Võ Hoàng Yến nói.

    (ĐSPL) - "Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”", Võ Hoàng Yến nói.

    Sau khi xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla, cái tên Võ Hoàng Yến cũng được nhắc đến cùng với đó như là nguyên nhân chính khiến gia đình Hồ Ngọc Hà tan vỡ.

    Nhiều tin đồn cho hay mối quan hệ của Võ Hoàng Yến và Cường Đôla đã xuất hiện từ lâu, thậm chí nhiều vụ lùm xùm của cô nàng cũng được một tay Cường Đôla dàn xếp. Thế nhưng, cả Võ Hoàng Yến và Cường Đôla cũng như Hồ Ngọc Hà đều chưa một lần trả lời về những tin đồn xung quanh mình.

    Siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

    Mới đây, khi trả lời phỏng vấn trên báo Dân Việt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến mới lần đầu đáp trả tin đồn liên quan đến câu chuyện này. 

    Võ Hoàng Yến phủ nhận mình là người thứ 3 khiến gia đình Hồ Ngọc Hà rạn nứt. Cô cũng nghe nhiều thông tin đồn thổi về mình nhưng cô vẫn chọn cách im lặng. Bởi lẽ, cứ nghe tin đồn rồi "nhảy dựng" lên thì chẳng khác gì "có tật giật mình".

    "Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”. Mặc dù khi về nước nghe được câu chuyện không vui đó tôi ức lắm chứ. Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa.

    Những chuyện không hay trước đó tôi đều chọn cách im lặng rồi nhưng nó vẫn cứ đến với tôi hoài. Thế nên, tôi mới gọi thẳng cho chị Hà vì tôi tôn trọng chị ấy. Chuyện yêu đương là không có, tôi nghĩ mình cứ thẳng thắn nói cho rõ ràng thì có sao đâu.", Hoàng Yến nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hoang-yen-len-tieng-ve-tin-don-tinh-cam-voi-cuong-dola-a76918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan