+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ bà mẹ bỏ quên con trong xe đến chết vì bận “mây mưa” với sếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô bé Chayenne ở Mỹ đã bị mẹ bỏ quên trong xe suốt 4 tiếng đồng hồ khiến thân nhiệt em tăng dần lên tới 41,7 độ C và tử vong vì không kịp giải cứu.

    Cô bé Chayenne ở Mỹ đã bị mẹ bỏ quên trong xe suốt 4 tiếng đồng hồ khiến thân nhiệt em tăng dần lên tới 41,7 độ C và tử vong vì không kịp giải cứu. 

    Chân dung bà mẹ Cassie Barker.

    Cassie Barker, 29 tuổi đã bỏ lại con gái Cheyenne Hyer, 3 tuổi trong xe hơi suốt 4 tiếng đồng hồ trong khi cô tới gặp sếp của mình ở Missisippi, Mỹ. Tuy nhiên sau đó Barker thừa nhận cô đã quan hệ với sếp và ngủ thiếp đi nên vô tình bỏ quên con trong xe.

    Theo Mirror, vụ việc xảy ra vào năm 2016, ở thời điểm đó, sĩ quan cảnh sát Cassie Barker (29 tuổi), đến từ thành phố Biloxi, hạt Harrison, bang Mississippi (Mỹ) đã chở con gái Cheyenne Hyer (3 tuổi) của mình trên chiếc xe tuần tra đến nhà sếp là Clark Ladner ở hạt Hancock, bang Indiana (Mỹ). 

    Khi đến nơi, thay vì bế con ra khỏi xe, người phụ nữ này lại đóng kín cửa xe và bỏ cô bé một mình trong đó để vào nhà và quan hệ tình dục với Clark Ladner.

    Thậm chí, người mẹ này không hề nhớ đến sự có mặt của đứa con trong xe. Một người qua đường đã nhìn thấy bé Cheyenne ngồi một mình nên đã gọi cảnh sát.

    Khi họ phá được cửa, bé Cheyenne đã hoàn toàn tắt thở do nhiệt độ trong xe quá nóng và thiếu oxi để thở.

    Bà mẹ Cassie sau đó đã bị bắt và tuyên phạt tù 20 năm tù, còn người sếp đã ngoại tình với cô cũng bị đuổi khỏi ngành nhưng được xác định là không liên quan tới vụ việc thương tâm.

    Cô bé Cheyenne (3 tuổi) bị mẹ bỏ quên trong xe ô tô.

    Ryan Hyer, bố của bé Cheyenne, nói: "Mỗi lần tôi nhắm mắt lại, tôi hình dung ra nỗi đau đớn của con gái nhỏ và rồi tôi lại nghĩ đến hình ảnh con bé nằm trong quan tài. Tôi vẫn thấy con cười nhưng làm sao cảm nhận được nỗi đau đớn của con vào khoảnh khắc tử thần đến đó".

    Anh Ryan Hyer đệ đơn kiện Sở cảnh sát Long Beach và Dịch vụ bảo vệ trẻ em của bang Mississippi về cái chết oan của con mình. Anh cho rằng các dịch vụ bảo vệ trẻ em lẽ ra nên hành động và làm điều gì đó.

    Được biết, một chiếc xe ô tô quá nóng, chỉ cần 15 phút, nó có thể gây tổn thương đến não và thận của đứa trẻ. Nếu nhiệt độ trong cơ thể trẻ lên tới 40 độ C, các cơ quan sẽ ngừng hoạt động và khi nhiệt độ cơ thể đạt tới 41,6 độ C thì nguy cơ tử vong sẽ rất cao. Trên thế giới, trung bình có tới 40 trẻ em thiệt mạng vì bị “bỏ quên” trong những chiếc xe đỗ trong thời tiết nắng nóng.

    Thực tế, đã có không ít trường hợp trẻ em thiệt mạng do sai lầm của người lớn vô tình để trẻ ngồi trong xe ô tô. Tháng 6/2015, một ông bố 31 tuổi ở Baltimore (bang Maryland, Mỹ) vì nhậu say nên để quên con trong xe hơi suốt 16 tiếng đồng hồ khiến đứa bé tử vong.

    Tháng 7/2015, tại Trung Quốc, một bé gái 3 tuổi bị giáo viên "bỏ quên" trên xe bus từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Khi phát hiện ra cơ thể em bốc lên mùi giống như bị hấp chín.

    Do đó, các bậc phụ huynh cần lưu ý tuyệt đối không để trẻ ở trên xe một mình ngay cả khi thời tiết bên ngoài có như thế nào. Nhiều người chủ quan nghĩ rằng chỉ đi mua đồ hay giải quyết công việc một lát sẽ quay lại ngay nhưng nhiều khi công việc chuyển biến bất ngờ, kéo dài sẽ khiến bạn quên mất hoặc không thể quay trở lại sớm. Khi đó, trẻ vẫn đang trên xe một mình và tình hình lúc này sẽ cực kỳ nguy hiểm cho trẻ. Vì vậy, dù bất cứ lý do nào cũng không để trẻ ở lại trên xe ô tô, tránh hậu quá đáng tiếc có thể xảy ra.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ba-me-bo-quen-con-trong-xe-den-chet-vi-ban-may-mua-voi-sep-a268175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan