+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ bà mẹ đẩy con trai xuống đường ray tàu điện vì giận chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảnh khắc một bà mẹ ở Nga nhẫn tâm đẩy cậu con trai xuống đường ray tàu điện ngầm chỉ vì tức giận chồng đã khiến nhiều người chứng kiến vô cùng phẫn nộ.

    (ĐSPL) – Khoảnh khắc một bà mẹ ở Nga nhẫn tâm đẩy cậu con trai xuống đường ray tàu điện ngầm chỉ vì tức giận chồng đã khiến nhiều người chứng kiến vô cùng phẫn nộ.

    Hình ảnh camera quan sát cho thấy chiếc xe đẩy của cậu con trai lăn bánh tiến dần đến gần đường ray và lật đổ xuống nhưng bố và mẹ của cậu bé không ai làm bất cứ điều gì để ngăn chặn nó.

    Video cho thấy cảnh bà mẹ đẩy chiếc xe của cậu con trai xuống đường ray:

    Vụ việc xảy ra ở quận Leninsky, thành phố Yekaterinburg, Nga, nằm trên biên giới của châu Âu và châu Á. Trong cơn giận chồng, bà mẹ Valentina Belousov (29 tuổi) đã hành xử một cách thiếu nhân tính.

    Tuy nhiên rất may mắn là cậu bé 2 tháng tuổi đã không bị thương tích gì sau vụ việc kinh hoàng này.

    Phẫn nộ bà mẹ đẩy con trai xuống đường ray tàu điện vì giận chồng
    Hiện trường bà mẹ đẩy con trai xuống đường ray tàu điện.
    Phẫn nộ bà mẹ đẩy con trai xuống đường ray tàu điện vì giận chồng
    Chiếc xe đẩy của bé trai lật xuống đường ray tàu điện.

    Sau hành động bột phát của mình, bà mẹ Belousov đã bị tước quyền chăm sóc con trai. Hiện, bé đang ở bệnh viện trong khi chờ quyết định ai sẽ chăm sóc bé trong tương lai.

    Nhân viên xã hội Marianne Denisova cho biết, cô đã đến thăm nhà của cậu bé sau khi vụ việc xảy ra và thấy rằng điều kiện gia đình này không phù hợp để nuôi một đứa trẻ. “Ngôi nhà rất bẩn thỉu và dường như không có ai vệ sinh cả. Điều kiện sống không phù hợp với một đứa trẻ sơ sinh”, Marianne nhận định.

    Cùng với sự cố liên quan đến việc đẩy con vào đường ray xe lửa, bà mẹ sẽ không được phép chăm sóc đứa trẻ nữa.

    Tuy nhiên, bà mẹ trẻ vẫn khăng khăng nhiều lần rằng cô ấy không muốn làm hại đứa con của mình và cô ấy muốn được chăm sóc con trai. Belousov vốn là một nghệ sĩ đường phố, cô kiếm tiền bằng cách thổi sáo dạo trên đường phố Yekaterinburg. Belousov tuyên bố trên một kênh truyền hình địa phương rằng: "Tôi sẽ chiến đấu để giành lại quyền nuôi con trai tôi".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-ba-me-day-con-trai-xuong-duong-ray-tau-dien-vi-gian-chong-a30381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan