+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh nữ sinh lớp 8 bị bạn tát liên tiếp 19 cái vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh trung học sơ sở ở huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) đã bị 3 học sinh khác tát liên tục 19 cái khiến mặt sưng vù, tím tái.

    Một nữ sinh trung học sơ sở ở huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) đã bị 3 học sinh khác tát liên tục 19 cái khiến mặt sưng vù, tím tái.

    Theo thông tin trên báo Đất Việt, khoảng 16h ngày 21/3, có hai học sinh trường THCS Gia Hiệp (huyện Di Linh) là V. (áo trắng) và G. (áo xanh đen) cùng với Y.H. (áo đỏ, bạn thân của T.) chặn lại và thay nhau tát T. khoảng 19 cái.

    Nguyên nhân là do tuần trước, nhóm của Y.H. có đánh nhau với một nhóm học sinh khác dưới sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có T. Vì vậy, sau đó cô giáo chủ nhiệm của T đã yêu cầu T viết bản tường trình vụ việc. Vụ việc bị nhóm Y.H. biết nên chặn đánh để trả thù.

    Sau khi bị đánh, cháu T. vẫn trở về nhà và sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, đến khoảng 20h ngày 21/3, T. có kêu đau đầu nên xin mẹ thuốc để uống. Khi gia đình gặng hỏi và kiểm tra thì mẹ của cháu T. phát hiện phần mặt của con mình bị sưng và tím tái.

    Nữ sinh bị đánh hội đồng - Ảnh: Dân Việt

    Theo nguồn tin trên Dân Việt, ông K.V.L người nhà em T., video clip này được một số học sinh của trường THCS Tam Bố quay lại khi cháu ông là L.N.U.T (14 tuổi, học sinh của Trường THCS Tam Bố) bị một nhóm bạn đánh.

    “Ngay ngày hôm sau, tôi có chở cháu đến gặp cô Hạc để hỏi chuyện thì cô nói các cháu đánh nhau ngoài trường học nên nhà trường không can thiệp. Vì vậy gia đình rất bức xúc, mong muốn cơ quan chức năng giải quyết vụ việc hợp tình hợp lý. Đây không phải lần đầu cháu T bị đánh mà là lần thứ 3”, ông L. bức xúc.

    Trước đó, cũng xảy ra sự việc một nữ sinh lớp 7 bị vây đánh trong nhà vệ sinh.

    Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 12h15 ngày 15/3, L., Q., A. kêu Y. vào nhà vệ sinh của trường rồi đánh hội đồng em Y. Hậu quả là Y. bị chấn thương dập cơ, tụ máu bầm vùng thái dương, vùng tai trên.

    Lúc đánh Y., Q. đưa điện thoại cho một học sinh khác trong trường quay clip. Chiều tối 15/3, clip này được tung lên Facebook, sau đó lan truyền.

    Nguyên nhân là do trước đó nữ sinh Y. (học lớp 7G) lên Facebook, tự xưng là học sinh lớp 8 của Trường THCS&THPT Võ Thị Sáu (xã An Ninh Tây, huyện Tuy An) và gọi các nữ sinh học lớp 8 của Trường THCS Ngô Mây là L., Q., A. bằng em, xưng chị.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-nu-sinh-lop-8-bi-ban-tat-lien-tiep-19-cai-vao-mat-a267883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan