+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ clip bé trai 13 tuổi bị đánh hội đồng đến chết ở Bangladesh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cảnh sát Bangladesh đang truy lùng một nhóm đối tượng do đánh đập một cậu bé 13 tuổi tử vong, theo Independent.

    (ĐSPL) - Cảnh sát Bangladesh đang truy lùng một nhóm đối tượng do đánh đập một cậu bé 13 tuổi tử vong, theo Independent.

    Trong đoạn video dài 28 phút, cậu bé bị đánh bằng thanh kim loại suốt gần nửa giờ ở bến xe buýt Kumargaon vắng vẻ, ngoại ô thành phố Sylhet hôm 8/7, theo Telegraph. Nguyên nhân là do chúng cho rằng Samiul ăn trộm một chiếc xe kéo.

    Cậu bé bị trói chặt phía sau một cây cột trong lúc bị những người đàn ông đánh bằng thanh kim loại. Một trong những người này thậm chí còn túm tóc để kéo cậu bé lên khi cậu quỵ xuống vì đau đớn.

    Hình ảnh cắt từ clip

    Trong khi đó những kẻ tấn công giáng những "cơn mưa" gậy xuống người cậu. Một trong số những kẻ đánh Samiul còn cười và giễu cợt khi thấy nạn nhân cầu xin chúng mở lòng thương. 

    "Hôm nay, chúng tao sẽ dạy cho mày một vài học để mày không bao giờ đi ăn cắp nữa", kẻ tấn công nói trong video.

    Khi Rajan xin nước uống sau khi bị đánh suốt 15 phút, người đàn ông trong clip đã đáp rằng "hãy uống nước mồ hôi của mày đi nhóc". Sau đó, Rajan được cởi trói và đẩy đi ra chỗ khác, rồi một người đàn ông hăm he: "Xương nó còn chắc lắm, đánh thêm nữa đi".

    Clip cho thấy người ra tay với cậu bé còn phá lên cười khi cậu bé òa khóc van xin hết lời.

    Người cầm máy quay cảnh tra tấn nói: "Tao sẽ đưa video lên Facebook cho cả thế giới trông thấy".

    Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận bé trai 13 tuổi trên tử vong do xuất huyết não và có đến 60 vết thương trên cơ thể cậu bé đáng thương, bdnews24 trích lời của giới chức địa phương.

    Đoạn clip về cái chết thương tâm của bé trai 13 tuổi đã lan truyền nhanh chóng và gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng Bangladesh.

    Cha mẹ của Rajan biết tin con trai bị đánh thiệt mạng khi đi trình báo cảnh sát vì tưởng đâu con trai họ mất tích. Cả hai dù đau buồn nhưng đều nhất quyết khẳng định Rajan không ăn cắp chiếc xe kéo. Được biết cậu bé đã bỏ học để phụ giúp gia đình bằng việc bán rau cải trên chiếc xe kéo.
    Cảnh sát đã bắt nghi phạm đầu tiên Muhit Alam, 22 tuổi, khi hắn đang cố chôn thi thể nạn nhân và tạm giữ một người khác để thẩm vấn. Anh trai Muhit là Kamrul Islam, 24 tuổi, và nghi phạm Ali Haider, 34 tuổi, Moyna Miah, 45 tuổi, cũng được cho là liên quan tới vụ việc. Ba tên này hiện bỏ trốn. 

    Những người tham gia đánh hội đồng bé trai Rajan đã bị buộc tội giết người, trong đó có 3 nghi phạm được cho đang lẩn trốn.

    BÁCH NHẬT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-clip-be-trai-13-tuoi-bi-danh-hoi-dong-den-chet-o-bangladesh-a102095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.