+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ clip gói bạn gái vào bao nilon "đá bóng" giải trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, clip ghi lại cảnh đùa giỡn “ngớ ngẩn” có một không hai của một nhóm thanh niên ăn mặc sành điệu khiếu không ít dân mạng bức xúc.

    (ĐSPL) – Mới đây, clip ghi lại cảnh đùa giỡn “ngớ ngẩn” của một nhóm thanh niên ăn mặc sành điệu khiếu không ít dân mạng bức xúc.

    Đoạn clip dài hơn 3 phút với bối cảnh trong một cửa hàng giày dép, túi xách khá sang trọng, giữa nền nhà là cô bạn gái bị gói chặt trong một túi nilon. Vì bị dán nhiều băng dính nên cô gái chỉ biết nằm im trong túi nilon để nhóm bạn trai “nghịch dại”.

    Một nhóm nam thanh niên ăn mặc sành điệu cù chân, đá đít, đẩy qua đẩy lại khiến cô gái khó chịu kêu lên vì đau đớn. Nhiều dân mạng bức xúc lên tiếng cho rằng, đây là hành động ngu xuẩn, ăn mặc đẹp nhưng hành động “thiếu i ốt”, …

    Bạn trẻ nick name Lê Trang chia sẻ: “Nói thật dù có chơi thân đến mấy... con gái vẫn là con gái mà con trai vẫn là con trai thôi! Đã là con gái ai chẳng mong được tôn trọng, yêu thương đằng này đá như quả bóng thế này... Không những tổn thương lòng tự trọng mà còn tủi thân vô cùng! Xin lỗi chứ mấy anh trong clip này phải xem lại giới tính đi.“

    Còn bạn trẻ nick name Minh Hòa bức xúc cho rằng: “Đùa thế này chết con nhà người ta mất thôi. Phụ nữ yếu ớt, đá vài cái là nằm lăn ra ý chứ? Mấy ổng đô con như thế mà lại đi nghịch dại. Dù là đùa, hay nghịch dại lên hình để được nổi tiếng. Nhưng các ông anh đùa quá rồi.”

    Phẫn nộ clip: gói bạn gái vào bao nilon

    Dù là đùa giỡn nhưng clip đã gây nên sự phẫn nộ trong cư dân mạng, phần lớn đều cho rằng, đây là trò nghịch dại ngu xuẩn, có thể làm ảnh hưởng đến tính mạng người con gái. Nhiều người còn lên tiếng cho rằng những bạn nam này “đàn bà” và không có sự tôn trọng phụ nữ.

    Phẫn nộ clip: gói bạn gái vào bao nilon
    Những khuôn mặt "hớn hở" này càng khiến dân mạng bức xúc và ném đá tả tơi

    Người đáng trách nhất chính là người quay clip và cũng là người đầu têu bày trò chơi ngang ngược này. Trong khi những bạn khác e ngại với trò chơi, anh chàng này lại hùng hổ tra tấn bạn gái, hơn nữa hắn còn hết sức “nhiệt tình” khi chỉ dẫn cho đám bạn hành hạ cô gái: "nhấc nó lên, nhấc nó lên”, “đổ đi đổ đi, đạp nó đi”, lấy cây bút xanh ghi lên”... khiến cô này kêu cứu thảm thiết.

    Bên cạnh nhiều người bênh vực bạn nữ, cũng không ít tỏ ý trách móc khi cho rằng, cô gái quá hiền lành. "Gặp phải mình, mình đập chết, dám hỗn với mình như thế. Mình không chấp nhận được kiểu bạn như thế này. Chơi ngu xuẩn hơn bọn tiểu học" - một độc giả lên tiếng.

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-clip-goi-ban-gai-vao-bao-nilon-da-bong-giai-tri-a22994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.