+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ con gái ngược đãi mẹ già gây rúng động tại Singapore

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần đây, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi xem đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi bị con gái tát liên tục vào mặt ở bên ngoài căn hộ khu Lower Delta Road

    (ĐSPL) - Gần đây, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi xem đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ lớn tuổi bị con gái tát liên tục vào mặt ở bên ngoài căn hộ khu Lower Delta Road, Singapore.

    Trả lời phỏng vấn của The Straits Times, người hàng xóm tên là ApohTecky Numero, cũng là người đăng tải đoạn video lên mạng cho biết, sự việc này thường xuyên xảy ra chứ không phải chỉ ngày một ngày hai.

    [mecloud]Of8SxV9aiX[/mecloud]

    Clip được đăng tải trên mạng xã hội.

    Ông Numero chia sẻ: "Chúng tôi đã từng chứng kiến cảnh tượng này rất nhiều lần, bởi vậy, lần này, chúng tôi quyết định quay lại toàn bộ sự việc. Họ đã giả vờ nói chuyện thân thiện khi mẹ tôi đi qua, nhưng khi mẹ tôi bước vào nhà, mọi chuyện tồi tệ mới bắt đầu diễn ra. Cô con gái ruột ở nhà đó chính là người đã đánh đập mẹ một cách dã man, mất hết nhân tính. Tôi đăng video này lên với hy vọng mọi người có thể cùng nhau ngăn chặn hành động độc ác của người con gái kia".

    Video được đăng tải trên Facebook vào tối thứ hai, ngày 20/7. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã khiến rất nhiều người dùng mạng bức xúc và phẫn nộ. Do sức lan truyền nhanh chóng của cộng đồng mạng, Bộ phát triển Gia đình và Xã hội Singapore đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc.

    Theo kết quả điều tra, người phụ nữ bị đánh đập là Madam Kamisah Burel, 58 tuổi, hiện đang sống cùng con gái ruột 25 tuổi tên là Siti Nur Redha Khamis. Do thất nghiệp 8 tháng liền nên áp lực cuộc sống cộng thêm việc phải nuôi mẹ khiến cô ta rơi vào trạng thái u uất, dẫn tới hành động liên tục ngược đãi mẹ già.

    Hình ảnh cắt ra từ clip.

    Đi sâu điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm nhiều tình tiết kinh hoàng hơn. Theo đó, Siti đã từng nhiều lần bắt mẹ ăn phân, uống nước tiểu.

    Một người hàng xóm 48 tuổi, tên là Low, ở cách đó vài nhà cho biết, bà đã nhìn thấy Siti tát mẹ mình khoảng hai lần một tuần ở khu vực hành lang chung. "Người mẹ bị yêu cầu quét hoặc lau sàn nhà và cô con gái sẽ đứng bên cạnh, giám sát và la hét. Sau đó, cô ta giơ tay tát mẹ. Tôi đã chứng kiến cảnh này hai lần mỗi tuần", bà Low nói.

    Một người hàng xóm khác, ông Samat S, cho biết cách đây hai tuần, ông nhìn thấy người mẹ bị đẩy giúi người xuống khi vừa bước ra khỏi một chiếc taxi. "Cô con gái đã tát và đá bà mẹ xuống đất", tài xế taxi kể lại và nói thêm rằng: "Chúng tôi thực sự muốn làm một điều gì đó, nhưng chúng tôi đã không biết phải làm gì".

    Khi PV đến khu căn hộ tại tầng thứ 3 của tòa nhà vào ngày sau khi đoạn video được công khai trên mạng, cánh cửa nhà đã bị khóa. Chỉ có một mẩu giấy được dán ngoài cửa, nói rằng Siti và mẹ cô không còn sống trong căn hộ đó nữa mà đã chuyển sang nhà một người bạn, vì "họ đang nợ mọi người rất nhiều tiền".

    Tuy nhiên, những người hàng xóm cho biết, hiện người mẹ đáng thương trong đoạn video đó đang được chăm sóc tại Bệnh viện đa khoa Singapore.

    Cô con gái liên tục tra tấn mẹ.

    Không chỉ có một mình Siti, 1 người hàng xóm của cô ta, Darwinder Singh, 39 tuổi, thậm chí cũng đã từng tiếp tay cho hành động độc ác của người con gái bất hiếu.

    Có mặt tại phiên tòa mới diễn ra, Singh khai báo: "Tôi chỉ bảo Siti cho bà ấy ăn phân và nước tiểu có một lần, nhưng cô ta làm điều đó mỗi ngày".

    Ngoài ra, Singh cũng cho biết Siti đã thất nghiệp 8 tháng nay và trong suốt thời gian đó, anh ta luôn cố gắng giúp đỡ cô gái trẻ. “Tôi cầm đồ trang sức của mình, bán điện thoại di động và máy tính xách tay của tôi để giúp đỡ cô ấy. Thế nhưng, cô ấy lại đổ hết lỗi lên đầu tôi”, Singh nói.

    Ngoài khai báo sự thật, Singh còn cung cấp cho tờ The New Paper những tấm ảnh mà anh ta đã bí mật chụp được trong những lần Siti hành hạ mẹ mình. Các bức ảnh cho thấy bà Madam Kamisah đã bị con gái đánh đập bằng chổi, túm tóc và giẫm đạp lên người.

    Vào ngày 31/7 sắp tới, Singh sẽ tiếp tục phải hầu tòa. Nếu bị kết tội, Singh sẽ phải đối mặt với mức án 7 năm tù giam hoặc phạt tiền. Trong khi đó, Siti vẫn đang bị giam giữ để phục vụ quá trình điều tra.

    AN LÊ (theo Singaporeseen)

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]mps3SuFnhm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-con-gai-nguoc-dai-me-gia-gay-rung-dong-tai-singapore-a103963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.