+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ giáo viên cưỡng hiếp học sinh đến mang thai rồi bắt uống thuốc phá bỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một giáo viên cưỡng hiếp học sinh Ấn Độ đã bị gia đình nạn nhân lột sạch quần áo rồi xử theo “luật rừng” trước khi giao nộp cho cảnh sát.

    Một giáo viên cưỡng hiếp học sinh Ấn Độ đã bị gia đình nạn nhân lột sạch quần áo rồi xử theo “luật rừng” trước khi giao nộp cho cảnh sát.

    Thầy giáo cưỡng hiếp nữ sinh mang thai bị lột trần quần áo mang đi "diễu hành" trên phố. Ảnh cắt từ clip.

    Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng một người đàn ông bị đám đông người dân cưỡng ép mang đi diễu hành trên phố trong trạng thái gần như “trần như nhộng” đã được đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Được biết đoạn clip được quay ở thị trấn Eluru, quận Tây Godavari, bang Andhra Pradesh, đông nam Ấn Độ cách đây không lâu.

    Người đàn ông xuất hiện trong clip là Rambabu, 38 tuổi, giáo viên dạy tiếng Anh tại một ngôi trường trong thị trấn.

    Rambabu bị trừng phạt theo “luật rừng” vì cưỡng hiếp một học sinh lớp 10 suốt 2 năm khiến nữ sinh này mang thai rồi bắt cô bé phải uống thuốc để phá bỏ.

    Sự việc bị phanh phui khi gia đình nạn nhân phát hiện cô con gái bị chảy máu quá nhiều tới mức phải nhập viện.

    Biết tin, 15 người nhà của bé gái đã lập tức đến tìm thầy giáo vây đánh, lột sạch quần áo, chỉ để lại chiếc quần lót rồi mang người này đến đồn cảnh sát.

    "Hắn ta là giáo viên nhưng lại đi dụ dỗ một học sinh lớp 10 với lời hứa hẹn sẽ cho cô bé được điểm tốt. Sau đó, hắn liền ra tay cưỡng hiếp khiến cô bé mang thai. Khi biết tin, tên này liền ép cô bé phải phá bỏ.

    Cô bé gần như chết vì mất máu quá nhiều sau khi uống thuốc phá thai. Gia đình chúng tôi đã lập tức đưa cô bé đến bệnh viện và nhờ thế mới bảo toàn được tính mạng. Khi đã tìm được tên yêu râu xanh này, chúng tôi không thể nào buông tha cho hắn được", một người thân trong gia đình nói.

    Tại cơ quan công an Rambabu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-giao-vien-cuong-hiep-hoc-sinh-den-mang-thai-roi-bat-uong-thuoc-pha-bo-a241367.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan