+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nam thanh niên túm tóc, kéo lê cô gái trên phố vì nợ tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không đồng ý đưa điện thoại để gán nợ, chị Mỹ đã bị đối tượng Tùng túm tóc ép vào tường và thẳng tay tát vào mặt chị khi chị ngồi xuống đất chống cự.

    (ĐSPL) - Không đồng ý đưa điện thoại để gán nợ, chị Mỹ đã bị đối tượng Tùng túm tóc ép vào tường. Khi chị ngồi xuống đất chống cự, hắn tiếp tục túm tóc kéo chị đứng dậy rồi thẳng tay tát vào mặt chị.
    Tin từ Công an phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Vũ Quốc Tùng (SN 1980, trú tại Thụy Khuê) để điều tra làm rõ về hành vi chiếm đoạt tài sản.
    Phẫn nộ nam thanh niên túm tóc, kéo lê cô gái trên phố vì nợ tiền
    Đối tượng Vũ Quốc Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: M.Q
    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 4/10, Tùng đang ở trong nhà thì thấy chị Đào Minh Mỹ (SN 1979), trú tại Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ đi bộ qua ngõ nhà mình. Ngay lập tức, Tùng mở cửa chạy theo sau. Khi đến ngõ 79 Thụy Khuê thì đuổi kịp. Hắn liền chặn chị Mỹ lại đòi chị trả tiền.
    Lúc này, chị Mỹ bảo không có tiền và nói sẽ gặp hắn trả lại sau. Tuy nhiên, Tùng không chịu mà bắt chị Mỹ phải đưa điện thoại cho hắn, bảo bao giờ có tiền hắn sẽ trả lại điện thoại.
    Khi chị Mỹ từ chối điều kiện trên, hắn lập tức túm tóc, ép chị vào tường. Để chống cự lại, chị Mỹ đã ngồi xuống đất và kêu gào nhưng Tùng vẫn không buông tay. Hắn còn tiếp tục túm tóc kéo chị đứng dậy đồng thời tát vào mặt chị và đòi lên công an phường giải quyết.
    Hai bên cứ giằng co và chỉ đến khi người dân tới can ngăn thì đối tượng Tùng mới dừng tay. Tuy nhiên, trước khi bỏ đi, hắn đã kịp giật lấy điện thoại của nạn nhân.
    Ngay sau đó, chị Mỹ đã trình báo lên cơ quan chức năng. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân sự việc là do chị Mỹ nợ tiền đối tượng Tùng nhưng chưa có trả.
    Hiện, Công an phường Thụy Khuê đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nam-thanh-nien-tum-toc-keo-le-co-gai-tren-pho-vi-no-tien-a54442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan