+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ người mẹ giúp 2 con trai phi tang xác bé gái lớp 1 sau khi cưỡng bức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ 2 anh em trong 1 gia đình ở Ấn Độ thừa nhận dụ dỗ bé gái 6 tuổi bằng một chiếc kẹo sau đó ra tay hãm hiếp nạn nhân khiến dư luận phẫn nộ.

    Mới đây, một vụ tấn công xảy ra ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã khiến dư luận sục sôi khi 2 anh em trong 1 gia đình thừa nhận dụ dỗ bé gái 6 tuổi bằng chiếc kẹo sau đó ra tay hãm hiếp nạn nhân.

    Người dân Ấn Độ biểu tình trước một loạt các vụ tấn công tình dục xảy ra ở nước này. 

    Cụ thể, bé gái đang là học sinh lớp 1 của một trường tiểu học ở bang Uttar Pradesh đã được gia đình thông báo mất tích khi chơi ở gần nhà vào buổi chiều xảy ra sự việc. Gia đình và cảnh sát sau đó đã phát động cuộc tìm kiếm bé gái mất tích.

    Cuộc tìm kiếm diễn ra suốt đêm và thi thể của bé gái 6 tuổi được tìm thấy vào ngày 21/8 vừa qua gần nhà của hai anh em ruột ở trên.

    Người mẹ của hai bé trai này cho hay, cô đã giúp hai con trai 12 tuổi và 15 tuổi phi tang xác nạn nhân sau khi phát hiện hai con trai mình đã siết cổ bé gái đến chết.

    Cảnh sát cho hay, người mẹ làm công nhân còn hai cậu bé kia đã nghỉ học và làm công việc lặt vặt.

    Trước đó, tại bang Uttar Pradesh cũng xảy ra một loạt các vụ hãm hiếp trẻ vị thành niên.

    Cách đây không lâu, vào tháng 6 vừa qua, một tòa án ở Ấn Độ cũng vừa kết tội 6 người đàn ông sau khi những người này bắt cóc, hiếp dâm, tra tấn và giết hại một bé gái 8 tuổi ở bang Jammu và Kashmir vào năm 2018.

    Nạn nhân thuộc về một nhóm người du mục Hồi giáo, danh tính của nạn nhân không được tiết lộ. Các hung thủ bắt cóc nạn nhân khi cô bé đang đi lang thang một mình chăn thả ngựa.

    6 người đàn ông, theo đạo Hindu, nhốt nạn nhân bên trong một ngôi đền Hindu trong 5 ngày. Nạn nhân bị bỏ thuốc mê, cưỡng hiếp tập thể liên tục trước khi bị siết cổ và đánh đập tới chết với một hòn đá. Xác của nạn nhân được phát hiện sau đó tại một cánh rừng lân cận.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nguoi-me-giup-2-con-trai-phi-tang-xac-be-gai-lop-1-sau-khi-cuong-buc-a290156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan