+Aa-
    Zalo

    Phan Thị Mơ diện đầm đỏ rực rỡ tươi rói dự ra mắt phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đẹp Phan Thị Mơ thu hút sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm dạ hội đỏ rực trong buổi ra mắt bộ phim “Hợp đồng bắt ma”.

    (ĐSPL) - Người đẹp Phan Thị Mơ thu hút sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm dạ hội đỏ rực trong buổi ra mắt bộ phim “Hợp đồng bắt ma” của đạo diễn Lê Quang Thanh Tâm diễn ra tối 6/2.

    “Hợp đồng bắt ma” là bộ phim hài duy nhất ra mắt vào dịp tết năm 2015 này, phim hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười thú vị nhân dịp xuân về.

    Tham dự một vai chính trong bộ này, Phan Thị Mơ có dịp thể hiện khả năng diễn xuất của mình ở thể loại điện ảnh. Một năm qua, vốn mải mê theo đuổi nghiệp diễn xuất, Phan Thị Mơ ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

    Với bộ đầm dạ hội lộng lẫy, Phan Thị Mơ trở nên nổi bật với vòng 1 gợi cảm và làn da trắng nõn nà. Cô cũng được xem là một trong số những người đẹp khá thành công khi lấn sân sang lĩnh vực truyền hình.

    Cũng trong buổi ra mắt phim còn có sự hiện diện của nhiều gương mặt quen thuộc như: Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoàng Mập, Tim, Huy Khánh… là những diễn viên tham dự phim. Bên cạnh đó, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng bảnh bao xuất hiện chúc mừng đoàn làm phim. Gần đây, Quách Ngọc Ngoan trở thành tâm điểm khi Lê Phương liên tục tố “vô trách nhiệm”.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Phan Thị Mơ và các nghệ sĩ trong buổi ra mắt phim:

    Ảnh: Din Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thi-mo-dien-dam-do-ruc-ro-tuoi-roi-du-ra-mat-phim-a82847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan