+Aa-
    Zalo

    Phan Thiết công bố dự án biệt thự biển PARADISE BAY

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giữa “thủ Đô Resort của Việt Nam” có một thiên đường Địa Trung Hải mang tên PARADISE BAY đang hoà cùng biển, cùng cát và màu xanh của sân golf 18 lỗ...

    Giữa “thủ Đô Resort của Việt Nam” có một thiên đường Địa Trung Hải mang tên PARADISE BAY đang hoà cùng biển, cùng cát và màu xanh của sân golf 18 lỗ được mệnh danh thử thách bậc nhất Châu Á. 

    Sở hữu “Thiên đường Địa Trung Hải” với 3 tỷ đồng

    Là một trong những dự án biệt thự biển được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Mũi Né, PARADISE BAY có quy mô 9,1 ha - bao gồm 255 Biệt thự cao cấp, kết hợp các dịch vụ nghỉ dưỡng, khách sạn năm sao, trung tâm mua sắm và giải trí đẳng cấp. 

    Toạ lạc liền kề với hàng loạt điểm đến của hơn 5 triệu lượt du khách mỗi năm, Paraside Bay là mảnh đất ngọc duy nhất còn sót lại trong quần thể resort nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu tại Phan Thiết như: Sealink Golf Resort, The Cliff Resort & Residences, Victoria Phan Thiet Resort and Spa, Mũi Né Villas Resort, Lotus Mũi Né Resort & Spa, Anantara Mui Ne Resort, Mia Resort Mui Ne…

    Với định hướng nâng cấp sân bay lên cấp 4E và mở đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, hứa hẹn một sự bứt phá về tốc độ tăng trưởng kinh tề từ nghành công nghiệp không khói tại đây. 

    Bờ biển trải dài hàng chục Kilomet cùng các địa danh đẹp như bãi Rạng , Hòn Rơm, biển Suối Nước, bãi đá Ông Địa…. những vách đá nơi sóng biển dào dạt vỗ bờ, những cồn cát trải dài đã trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế, kiến tạo nên một thiên Địa Trung Hải tại Mũi Né – Bình Thuận.

    PARADISE BAY được thiết kế mang âm hưởng kiến trúc Địa Trung Hải, chấm phá cùng nét hiện đại vào không gian sống của từng căn Villas dành tặng cho khách hàng.

    Nơi tất cả các giác quan được thăng hoa

    Tại PARADISE BAY Quý cư dân thực sự tận hưởng được cảm giác tách mình ra khỏi cuộc sống thường nhật, tận hưởng phong cách Địa Trung Hải trong từng chi tiết nhỏ, trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầy đủ tiện nghi sang trọng, chuỗi nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, không gian xanh khoáng đạt. Các đầu bếp hàng đầu chế biến những món ăn đặc sản tươi ngon. Dịch vụ phục vụ mọi lúc 24/7 tại phòng trà, massage, phòng họp, hồ bơi, cửa hàng dụng cụ golf…  

    CÔNG BỐ “59 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN ĐẶC BIỆT”

    Vào ngày 4/11/2018, đơn vị phát triển dự án – công ty CP VNZOOM sẽ công bố 59 Lô biệt thự đầu tiên ra thị trường với mức giá từ 10 triệu VNĐ/m2, trong đợt công bố đầu tiên này, các khách hàng chọn mua được hưởng chương trình ưu đãi thanh toán chậm, cam kết chi trả lợi nhuận 12% trong năm đầu từ Chủ đầu tư.

    “Với vị trí tuyệt vời, cùng định hướng phát triển du lịch của Phan Thiết vô cùng tiềm năng trong tường lai gần, chúng tôi tự tin rằng các nhà đầu tư tiên phong chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội này để sở hữu ổn định lâu dài một tài sản liền kề biển như Paradise Bay – Một kênh đầu tư sinh lợi trường tồn” – Đại diện Đơn vị phát triển dự án chia sẻ. 

    Mọi thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ đơn vị phát triển dự án:

    Hotline: 0979697979 – Website: http://paradise-bay.vn

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-thiet-cong-bo-du-an-biet-thu-bien-paradise-bay-a249292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan