+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của cha đẻ HHVN về việc hút thuốc phì phèo của Kỳ Duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Không thể đổ lỗi cho tuổi trẻ, cái này là ý thức. Người bình thường hút thuốc trông đã không thấy đẹp huống chi là Hoa hậu...", cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói.

    "Không thể đổ lỗi cho tuổi trẻ, cái này là ý thức. Người bình thường hút thuốc trông đã không thấy đẹp huống chi là Hoa hậu...", cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói.

    Sau khi gây ồn ào đến muộn tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam cách đây không lâu, Hoa hậu Kỳ Duyên lại tiếp tục dính sự cố.

    Clip cô hút thuốc lá phì phèo ở nơi công cộng đang khiến dư luận rất phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên không xứng đáng với danh hiệu đã đạt được, Kỳ Duyên là Hoa hậu đáng xấu hổ nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam...

    Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - ông Dương Xuân Nam về nhưng tai tiếng của cô Hoa hậu này.

    Cha đẻ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - ông Dương Xuân Nam.

    - Là cha đẻ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cảm xúc của ông thế nào về hành động hút thuốc lá nơi công cộng của đương kim Hoa hậu Kỳ Duyên?

    Người bình thường hút thuốc đã không hay đằng này lại là một Hoa hậu. Với tôi đó là hành động không đẹp tý nào.

    Đã là Hoa hậu thì không thể chỉ đẹp về hình thể mà phải đẹp toàn diện, phải hiểu biết xã hội, phải có kiến thức, phải biết ứng xử... Phải luôn ý thức được hành động của mình trước công chúng, không được làm tổn hại danh hiệu.

    Thế nên, hành động của Hoa hậu Kỳ Duyên là điều xưa nay chưa từng có, chưa từng xảy ra ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thậm chí ở thế giới tôi còn chưa thấy.

    - Khi bị phát hiện hành động hút thuốc, Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi và thanh minh rằng đó là sự nông nổi của tuổi trẻ. Ông có thấy thông cảm với lời xin lỗi này không?

    Không thể đổ lỗi cho tuổi trẻ, cái này là ý thức. Người bình thường hút thuốc trông đã không thấy đẹp huống chi là Hoa hậu.

    Việc làm này không thể đổ lỗi cho ai cả. Hoa hậu hút thuốc lá thật sự rất phản cảm.

    Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục dính tai tiếng trong 2 năm đăng quang.

    - Hiện tại, dư luận đang rất phẫn nộ về scandal này của Kỳ Duyên. Một số người cho rằng đây là cô Hoa hậu đáng xấu hổ nhất trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam. Quan điểm của ông thế nào?

    Sự thật là có nhiều người cũng nói với tôi như thế nhưng tôi xin phép không ý kiến. Hãy để dư luận tự đánh giá.

    - Ông có nghĩ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên có qui chế rõ ràng trong việc tước vương miện những cô Hoa hậu không xứng đáng?

    Trước đây chúng tôi cũng đã ngồi bàn về việc đặt ra qui chế nhưng sau lại thấy chưa có ai vi phạm đến mức phải tước vương miện cả nên lại thôi.

    Hành động của Kỳ Duyên là đáng lên án nhưng tước vương miện thì chắc cũng chưa đến mức. Tuy nhiên, có lẽ trong con mắt một bộ phận công chúng thì cô ấy không còn là Hoa hậu nữa rồi.

    - Là cha đẻ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông có thấy buồn không khi chất lượng Hoa hậu ngày càng đi xuống?

    Đúng là có những Hoa hậu làm tôi thấy buồn. Nhưng cũng có rất nhiều Hoa hậu khiến tôi thấy tự hào.

    Ví dụ như Bùi Bích Phương, cô ấy là một trong những Hoa hậu toàn diện. Sau gần 30 năm cô ấy vẫn giữ được vẻ đẹp về hình thể, thành đạt trong sự nghiệp. Là thạc sĩ và có thể nói được nhiều thứ tiếng.

    Hoa hậu Diệu Hoa cũng là tiến sĩ được đào tạo ở nước ngoài và hiện là giám đốc một công ty lớn. Hoa hậu Thiên Nga dù ít hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn giữ được hình ảnh rất tốt...

    - Ông có muốn gửi lời nhắn nhủ gì đến Hoa hậu Kỳ Duyên không?

    Hãy luôn luôn cân nhắc, cẩn trọng và giữ gìn hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trước đã. Không nên tùy tiện thích làm gì thì làm.

    Danh hiệu Hoa hậu vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm vô cùng lớn lao.

    Xin cảm ơn những chia sẻ của ông!

    Thu Văn

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]c9YrCdK1ko[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-cha-de-hhvn-ve-viec-hut-thuoc-phi-pheo-cua-ky-duyen-a139205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan