+Aa-
    Zalo

    Pháo “đốt cháy” sân khấu tại sự kiện Hàn Quốc, cư dân mạng réo tên Hoàng Thùy Linh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn trình diễn của Pháo tại Asia Song Festival Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Liên hoan bài hát châu Á (Asia Song Festival - ASF) là lễ hội âm nhạc thường niên được tổ chức tại Hàn Quốc với mục tiêu trao đổi văn hóa và giao lưu âm nhạc giữa các quốc gia. Đại diện các quốc gia tham dự đều được chọn lọc kỹ và nhận lời mời chính thức từ chủ tịch Quỹ văn hóa quốc tế Hàn Quốc.

    Năm 2023 đánh dấu năm thứ 19 chương trình, được tổ chức tại Công viên sông Hàn, Yeouido, Hàn Quốc. Sự kiên quy tụ dàn nghệ sĩ đến từ khắp nơi trong châu Á như AB6IX, Kep1er, StarBe, Chai, Salasa, Rashed AlNuaimi, Kayan, Fyeqoodgurl. Pháo là cái tên đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan bài hát châu Á năm nay.

    phao
    Pháo là đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan bài hát châu Á 2023. Ảnh: FBNV

    Với nhan sắc xinh đẹp cùng trang phục diễn đầy quyến rũ, sự xuất hiện của Pháo đã gây ấn tượng mạnh. Pháo đã mang đến sự kiện siêu hit đình đám - 2 Phút Hơn. Đây là ca khúc Vpop được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích. Thậm chí 2 Phút Hơn đã lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế Melon – một trang đánh giá âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc. Theo đó, nữ rapper Việt trở thành một trong ít nghệ sĩ Châu Á có ca khúc được yêu thích lọt vào bảng xếp hạng.

    Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, Pháo đã “đốt cháy” sân khấu ASF, nhận được vô số sự hò reo, cổ vũ của khán giả có mặt tại sự kiện. Pháo được đánh giá cao bởi khả năng trình diễn đỉnh cao. Dù phải vừa hát, vừa nhảy nhưng Pháo vẫn thể hiện ca khúc một cách mượt mà cùng những động tác vũ đạo gọn gàng, đẹp mắt và vô cùng quyến rũ.

    phao 1
    Pháo xuất hiện cùng trang phục diễn đầy quyến rũ. Ảnh: CMH
    phao 2
    Pháo "đốt cháy" sân khấu Asia Song Festival 2023 với bản hit 2 Phút Hơn. Ảnh: CMH
    phao 3
    Nữ rapper mang đến vũ đạo vô cùng đẹp mắt. Ảnh: CMH
    phao 4
    Pháo được khen ngợi vì khả năng hát live tốt dù phải vừa hát vừa nhảy. Ảnh: CMH

    Dưới đoạn video, cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ về khả năng hát live của Pháo. Bên cạnh những lời khen dành cho nữ rapper, không ít ý kiến cũng để lại bình luận "mỉa mai" Hoàng Thùy Linh - một nữ ca sĩ đang gây tranh cãi những ngày gần đây về khả năng hát live. 

    cu dan mang reo ten htl 1
    cu dan mang reo ten htl

    Giống Pháo, Hoàng Thùy Linh sở hữu bản hit See Tình vô cùng viral, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Không bàn đến nhan sắc cũng như phong cách trình diễn đầy chuyên nghiệp của Hoàng Thùy Linh, khả năng hát live của nữ ca sĩ thường không được đánh giá cao. Cô thường hay hát nhép, hoặc hát đè trên nền backtrack lớn. Sau ồn ào về phát ngôn của Hoàng Thùy Linh tại buổi họp báo, vô số khán giả đã đào lại những video nữ ca sĩ hát nhép làm bằng chứng để chỉ trích cô.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phao-dot-chay-san-khau-tai-su-kien-han-quoc-cu-dan-mang-reo-ten-hoang-thuy-linh-a591148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan