+Aa-
    Zalo

    Tái xuất màn ảnh sau 4 năm, Hoàng Thùy Linh bị chê thậm tệ

    (ĐS&PL) - Hoàng Thùy Linh bị nhận xét thiếu linh hoạt, cách đọc thoại không được tự nhiên trong bộ phim mới, thậm chí, còn có người cho rằng, bạn diễn của cô phải "gánh còng lưng".

    Mới đây, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh trong một dự án phim mới VTV đã thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, diễn xuất của cô trong đoạn "nhá hàng" phim này đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh còn bị đặt lên bàn cân so sánh với Quỳnh Lương khi cùng xuất hiện trong teaser phim mới.

    Cụ thể, sau 4 năm kể từ bộ phim "Mê Cung", Hoàng Thùy Linh đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong teaser "nhá hàng" của dự án mới mang tên "Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do", do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện. Dàn diễn viên đáng chú ý của phim này còn bao gồm Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Trọng Lân và nhiều gương mặt khác. Thông tin về sự tái xuất của Hoàng Thùy Linh sau 4 năm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

    tai xuat man anh sau 4 nam hoang thuy linh bi che tham te6
    tai xuat man anh sau 4 nam hoang thuy linh bi che tham te5
    Trong teaser mới, Hoàng Thùy Linh được khen đẹp, nhưng diễn xuất không ấn tượng.

    Hoàng Thùy Linh thể hiện nhân vật Yến, một cô gái có phong cách ăn mặc thanh lịch và nhiều mối quan hệ xã hội. Dù chỉ xuất hiện trong một đoạn teaser ngắn, nhưng Hoàng Thùy Linh đã kịp gây ấn tượng với khán giả qua các phân cảnh với dàn diễn viên kỳ cựu.

    Trên các diễn đàn bàn luận phim, nữ diễn viên được khen vì vẻ ngoài rạng rỡ, song diễn xuất của cô lại không được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng, diễn xuất của cô thiếu linh hoạt, cách đọc thoại không được tự nhiên. Thậm chí, khi đặt lên bàn cân so sánh với Quỳnh Lương, Hoàng Thùy Linh bị chê “một trời một vực” so với đồng nghiệp. 

    tai xuat man anh sau 4 nam hoang thuy linh bi che tham te4
    tai xuat man anh sau 4 nam hoang thuy linh bi che tham te3
    Hoàng Thùy Linh bị Quỳnh Lương "át vía" trong teaser phim.

    Chính vì thế, khán giả lo sợ Hoàng Thùy Linh sẽ để bạn diễn “gánh còng lưng” khi phim ra mắt. Tuy nhiên, có người lại bênh vực nữ diễn viên và cho rằng còn quá sớm để kết luận, chê bai cô nàng bởi phim vẫn chưa lên sóng tập nào, đây chỉ mới là teaser nhá hàng mà thôi.

    tai xuat man anh sau 4 nam hoang thuy linh bi che tham te
    tai xuat man anh sau 4 nam hoang thuy linh bi che tham te1
    Ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

    Hoàng Thùy Linh 35 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim Nhật ký Vàng Anh. Năm 2013, cô đóng chính trong phim Thần tượng do ông bầu Quang Huy đạo diễn. Năm 2018, cô ra mắt tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng.

    Năm 2019, cô phát hành album Hoàng tổng kết 10 năm ca hát. Album gây tiếng vang với âm hưởng dân gian đương đại phối nhạc điện tử, gồm các bản hit Để Mị nói cho mà nghe, Kẻ cắp gặp bà già, Duyên âm. Cùng năm, cô đoạt danh hiệu Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á ở giải MAMA tại Hàn Quốc. Cô cũng thắng áp đảo tại Cống hiến 2020 với 4 giải - MV của năm, Bài hát của năm, Ca sĩ của năm cho sản phẩm Để Mị nói cho mà nghe và Album của năm.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xuat-man-anh-sau-4-nam-hoang-thuy-linh-bi-che-tham-te-a590904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan