+Aa-
    Zalo

    Pháp: Đóng cửa tháp Eiffel, chuẩn bị cho trận Chung kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - AFP dẫn thông báo của Công ty khai thác tháp Eiffel SETE: “Vì lý do an ninh, cảnh sát Paris đã yêu cầu đóng cửa tháp Eiffel”.

    AFP dẫn thông báo của Công ty khai thác tháp Eiffel SETE: “Vì lý do an ninh, cảnh sát Paris đã yêu cầu đóng cửa tháp Eiffel”. SETE cũng cho biết sẽ hoàn tiền cho những khách tham quan đã mua vé trước.

    Theo dự kiến, vào Chủ nhật ngày 15/7 (giờ Việt Nam), sẽ có hàng vạn người đổ về công viên dưới chân tháp Eiffel ở thủ đô Paris để theo dõi trận Chung kết World Cup 2018 qua 4 màn hình khổng lồ.

    Đây được coi là “khu vực fan hâm mộ lớn nhất ở Pháp”. Nhiều thành phố lớn của Pháp cũng đang mở các khu vực công cộng cho người hâm mộ tập trung xem trận chung kết. Lyon, Toulouse, Nice và Lille đều đang lắp đặt màn hình lớn.

    Sẽ có hàng vạn người tập trung về chân tháp Eiffel để theo dõi trận Chung kết World Cup 2018. Ảnh: Getty Images

    Trước đây, trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp - Bồ Đào Nha từng thu hút hơn 90.000 người đổ về Fan zone ở công viên Champs de Mars. Cảnh sát trưởng Paris Michel Delpuech cho biết sẽ có khoảng 12.000 thành viên các lực lượng an ninh được triển khai để bảo đảm an ninh cho các lễ hội trước và sau trận chung kết World Cup 2018.

    Pháp đã không giành được một danh hiệu bóng đá quốc tế lớn nào trong 18 năm, kể từ Giải vô địch châu Âu năm 2000. Sau khi các ông lớn bóng đá thế giới như Đức, Brazil, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… bị loại ra khỏi Giải vô địch bóng đá thế giới năm nay, Pháp hiện đứng trước cơ hội vàng để đánh bại Croatia và đăng quang ngôi vô địch.

    Đội tuyển quốc gia Pháp sẽ gặp đội tuyển Croatia trong trận chung kết vào ngày 15/7 tới tại Moscow, đây sẽ là cơ hội để lần thứ 2 Pháp ghi tên mình vào lịch sử Giải vô địch bóng đá với chức vô địch.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-dong-cua-thap-eiffel-chuan-bi-cho-tran-chung-ket-a236317.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan