+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 2 xế hộp trùng biển số "lộc phát" siêu đẹp ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh 2 xe ô tô có trùng biển số 60A-868.88 ở Đồng Nai đang gây xôn xao dư luận, hiện lực lượng chức năng đã xác minh làm rõ.

    Hình ảnh 2 xe ô tô có trùng biển số 60A-868.88 ở Đồng Nai đang gây xôn xao dư luận, hiện lực lượng chức năng đã xác minh làm rõ.

    Theo Báo Người Lao động đưa tin, ông Võ Đình Nhu (ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), chủ sở hữu chiếc xe BMW biển số 60A - 868.88 cho biết mình được một người bạn gửi cho bức ảnh chụp chiếc ô tô Ford Everest 7 chỗ có biển số y hệt chiếc xe của mình.

    Ảnh: Báo Người Lao Động

    Được biết, chiếc xe biển giả này được chụp lại tại khu phố Phước Hiệp, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch. Người bạn của ông Nhu cũng cho biết thêm, sau khi phát hiện bị chụp lại, chủ nhân chiếc Ford đã vội lái xe bỏ đi.

    Nhận được thông tin, Công an tỉnh Đồng Nai đã kiểm tra cho biết, qua trích xuất dữ liệu biển số 60A-868.88 đã được cấp cho ông Võ Đình Nhu từ tháng 11/2020. Số máy F205K388B48B20A và số khung là WBAUJ 710509C98112, còn biển số gắn trên chiếc xe Ford là giả.

    Hiện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai đang kiểm tra, làm rõ chủ và phương tiện chiếc xe Ford biển số giả trên để xử lý theo quy định.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-2-xe-hop-trung-bien-so-loc-phat-sieu-dep-o-dong-nai-a365067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan