+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 5 thi thể trôi trên biển Khánh Hòa sau bão Damrey

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nỗ lực cứu hộ trên vùng biển Khánh Hòa, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phát hiện và vớt được 4 trong 5 thi thể đưa lên bờ.

    Sau nỗ lực cứu hộ trên vùng biển Khánh Hòa, Bộ đội Biên phòng tỉnh đã phát hiện và vớt được 4 trong 5 thi thể.

    Trưa 6/11, đại tá Hồ Thanh Tùng - chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa - cho biết vào khoảng 9h-10h sáng 6/11, các đơn vị Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện trên tuyến biển của tỉnh có 5 thi thể trôi dạt.

    Người dân ngóng chờ lực lượng chức năng đưa các thi thể nạn nhân bão số 12 vào bờ. Ảnh: báo VnExpress

    Trong đó có ba thi thể tại vùng biển đầm Nha Phú, khu vực biển giáp giới giữa hai xã Ninh Ích (thị xã Ninh Hòa) và Vĩnh Lương (TP Nha Trang) đã được đưa lên bờ.

    Một trong hai thi thể nạn nhân được phát hiện tại vùng biển vũng Cổ Cò (vịnh Vân Phong) đã được Bộ đội biên phòng Khánh Hòa vớt đưa vào bờ và đang tiếp tục tìm vớt thi thể còn lại.

    Cũng theo đại tá Tùng, các tàu Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã quần thảo, tìm kiếm rất nhiều giờ liền trên vùng biển trước thôn Lệ Cam, xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa (nơi có tin đồn thất thiệt là có đến hàng chục thi thể) nhưng đến giờ không phát hiện thêm thi thể nào khác nữa.

    Hiện tại các tàu Bộ đội biên phòng tỉnh Khánh Hòa đang ra gần đến vũng Cổ Cò, thuộc vịnh Vân Phong ở huyện Vạn Ninh, cách bờ khoảng 1,5 giờ tàu chạy để vớt thi thể còn lại đã được phát hiện tại vùng biển này.

    Rạng sáng 4/11, bão số Damrey đổ bộ vào hai tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, mạnh cấp 12 (135 km/h). Trong 9 tiếng hoành hành, bão đã gây gió mạnh, mưa to suốt từ Thừa Thiên Huế tới Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên. Sau bão, nhiều tỉnh miền Trung bị lũ nhấn chìm.

    Thống kê sơ bộ 44 người chết, 19 người mất tích. Riêng tỉnh Khánh Hòa có 27 người chết, 5 người mất tích, thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-5-thi-the-troi-tren-bien-khanh-hoa-sau-bao-damrey-a208259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan