+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 7 người trốn trong thùng xe tải vượt chốt kiểm dịch COVID-19 ở Bà Rịa – Vũng Tàu

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa kiểm tra và phát hiện 7 người trốn trong thùng xe của một chiếc xe tải nhằm vượt chốt kiểm dịch COVID-19.

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Bà Rịa – Vũng Tàu, vào khoảng 8h ngày 39/5, Tổ liên ngành kiểm soát về khai báo y tế ở điểm chốt quốc lộ 51, đoạn thuộc địa phận thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tiến hành kiểm tra chiếc xe tải mang biển kiểm soát 60C - 559.33. Được biết, chiếc xe tải này do anh T.N.B (SN 2001, quê Trà Vinh) điều khiển.

    Tại thời điểm kiểm tra, Tổ liên ngành phát hiện có 7 người gồm 6 nam và 1 nữ đang ngồi ở thùng xe phía sau. Những người này nằm trong độ tuổi từ 16 – 42 tuổi, đều có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Sóc Trăng.

    Tất cả những người trên xe sau đó được yêu cầu khai báo y tế. Lực lượng liên ngành đã nhắc nhở những người này chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch COIVD-19.

    phat hien 7 nguoi tron trong thung xe tai vuotj chot kiem dich covid 19 o ba ria vung tau
    Lực lượng chức năng đang làm việc với người vi phạm. Ảnh: Công an cung cấp/ Tri thức trực tuyến

    Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tài đã đưa chiếc xe tải cùng những người có liên quan về trụ sở làm việc. Lực lượng chức năng cũng tiến hành test nhanh cho nhóm người trên, kết quả cho âm tính với virus SARS-CoV-2. Bên cạnh đó, ngành y tế thị xã Phú Mỹ tiến hành phun xịt, khử khuẩn xe tải chở nhóm 7 người này.

    Tri Thức Trực Tuyến phản ánh, tài xế B. cho biết 7 người trong thùng xe đều là công nhân được đưa từ tỉnh Sóc Trăng xuống huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm thuê cho một trang trại gà.

    Tài xế B. đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt hành chính về các lỗi: Không có giấy phép lái xe và Chở người trên thùng xe trái quy định.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-7-nguoi-tron-trong-thung-xe-tai-vuot-chot-kiem-dich-covid-19-o-ba-ria-vung-tau-a502192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan