+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bé gái 7 tuổi người đầy vết thương, bác sĩ báo cảnh sát, hé lộ chân tướng tàn độc phía sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu Aisha Azhygova không được đưa tới bệnh viện kiểm tra, tội ác của người dì chắc chắn sẽ bị che giấu và cô bé sẽ tiếp tục sống trong những trận đòn roi đầy đau đớn.

    Nếu Aisha Azhygova không được đưa tới bệnh viện kiểm tra, tội ác của người dì chắc chắn sẽ bị che giấu và cô bé sẽ tiếp tục sống trong những trận đòn roi, bạo lực đầy đau đớn.

    Truyền thông Nga mới đây đưa tin về vụ việc dì ruột bạo hành cháu gái gây xôn xao dư luận. Theo đó, nạn nhân là bé Aisha Azhygova (7 tuổi) trong nghi phạm là Makka Ganieva (36 tuổi, dì ruột của Aisha).

    Được biết, vào tháng 7/2019, cánh tay phải của Aisha bất ngờ sưng tấy ngày một lớn và không thể cử động được. Không còn cách nào khác, Ganieva đành đưa Aisha vào bệnh viện ở Nazran để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ kinh hoàng phát hiện cả người cô bé đầy những vết bỏng, vết cắn và vết dao. Không chỉ vậy, bàn tay phải của Aisha đã bị hoại tử, buộc phải cắt bỏ nếu muốn giữ được mạng sống.

    Người Aisha Azhygova chi chít những vết thương, vết bỏng. 

    Khi được hỏi, Ganieva không giải thích được nguồn gốc của những vết thương này. Điều đó khiến các bác sĩ nghi ngờ và gọi điện báo cảnh sát ở Sunzha,phía Tây Nam nước Nga. Trong quá trình điều tra, người dì này thú nhận đã đánh gãy tay cháu gái mình trong một lần “ra đòn”. Chỉ khi cánh tay trở nên “lạnh ngắt và không thể cử động”, người dì mới đưa cháu tới viện để thăm khám.

    Cuộc điều tra sâu hơn dần hé lộ những chi tiết khủng khiếp về cuộc sống của Aisha trong thời gian 7 tháng sống cùng dì ruột của mình. Cô bé thường xuyên bị chính dì ruột bạo hành, đánh đập. Theo các báo cáo, Aisha bị phạt và nhận những trận đòn roi vì bất cứ lỗi lầm nào từ tháng 12/2018 đến tháng 7/2019. Ganieva “tra tấn” cháu gái dã man bằng những cách như ấn bé vào bếp nóng hoặc dùng dao, kéo làm cô bé bị thương.

    Makka Ganieva - người dì đã nhẫn tâm đánh đập cháu gái mình.

    “Những trận đòn roi khiến Aisha bị thương nặng tới mức phải cắt cụt một phần của cánh tay phải. Bị cáo hiện đã bị tòa án kết tội”, Công tố viên Maksharip Dobriev nói với truyền thông địa phương.

    Người dì Ganieva đã phải “trả giá” thích đáng cho hành vi độc ác của mình khi đối mặt với mức án 6 năm tù vì tội làm tổn hại cơ thể và bạo hành trẻ em. Theo truyền thông địa phương, chị Lidiya Yevloyeva (mẹ của Aisha) đã tạm thời gửi con gái mình, lúc ấy mới 6 tuổi cho em gái Ganieva do gặp khó khăn trong cuộc sống và không đủ điều kiện nuôi con.

    Chị Lidiya cứ ngỡ bé gái sống cùng dì ruột sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn nhưng hiện giờ, khi biết chuyện, chị cảm thấy hối hận vô cùng về quyết định của mình.

    Cô bé Aisha phải cắt bỏ một phần cánh tay phải đã bị hoại tử để giữ mạng sống.

    “Mức án như vậy còn quá nhẹ. Aisha đã phải chịu sự bạo hành kéo dài và bị chấn thương tâm lý nặng nề. Tình trạng thể chất của Aisha không tốt nên con bé cần mất nhiều năm để phục hồi chức năng”, chị Lidiya nói với các phóng viên.

    Những người hàng xóm quanh nhà Ganieva cho hay, bà mẹ 2 con Ganieva không bao giờ làm tổn thương các con ruột của mình nhưng không hiểu sao lại nhẫn tâm đánh đập cháu gái ruột thậm tệ và dã man như vậy.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-be-gai-7-tuoi-nguoi-day-vet-thuong-bac-si-bao-canh-sat-he-lo-chan-tuong-tan-doc-phia-sau-a348642.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan