+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bị phản bội, vợ bán luôn chồng cho tình địch với giá rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Biết mình bị phản bội, cô vợ không cho phép bản thân mình suy sụp mà nghĩ ra cách "giải quyết" kẻ phản bội bằng cách… bán với giá rẻ.

    Biết mình bị phản bội, cô vợ không cho phép bản thân mình suy sụp mà nghĩ ra cách "giải quyết" kẻ phản bội bằng cách… bán với giá rẻ.

    Cô vợ người Kenya Edna Mukwana đã đợi chồng trở về nhà sau khi bắt quả tang hắn ta vụng trộm với người tình, rồi thông báo bán chồng với giá chỉ 1.700 Shilling (gần 400.000 đồng) và dùng chính số tiền đó mua quần áo cho các con mặc dịp năm mới.

    Edna bán chồng với giá rẻ để mua quần áo mới cho các con. Ảnh: Édjôkê/Facebook

    Trước đó, Edna đã bắt quả tang chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ khác ngay trên chiếc giường cưới của hai vợ chồng. Sau một trận tranh cãi kịch liệt, Edna đã đuổi người chồng bội bạc ra khỏi nhà và cấm cửa chồng một tuần.

     “Tôi nói với người phụ nữ kia rằng hãy chuyển cho tôi 2.000 Shilling song cô ta chỉ chuyển 1.700 Shilling. Tôi đã dùng hết số tiền đó để mua quần áo năm mới cho con”, Edna cho hay.

    Khi được hỏi liệu có tha thứ và cho phép chồng trở về nhà hay không, Edna thẳng thắn: "Tôi không thể. Tôi không muốn bước vào năm mới với những phiền toái của năm cũ".

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các bà vợ "đăng bán" chồng. Vào tháng 12/2018, 1 người phụ nữ sống ở Hamburg, Đức, đã rao bán chồng bằng hình thức đấu giá trên eBay vì không thể chịu đựng được ông thêm nữa. Khi đó, giá khởi điểm là 18 euro (khoảng 460 nghìn đồng) và người vợ chấp nhận thương lượng.

    "Gửi các bạn, vào 2 ngày đầu của dịp Giáng sinh vừa qua, tôi nhận ra chúng tôi không còn thích hợp để chung sống với nhau nữa. Vì vậy, tôi quyết định từ bỏ chồng mình. Tôi thoải mái thương lượng nhưng không đổi trả. Vui lòng liên lạc với tôi qua email" - người vợ đăng bán chồng viết.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bi-phan-boi-vo-ban-luon-chong-cho-tinh-dich-voi-gia-re-a307996.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan