+Aa-
    Zalo

    Phát hiện cháu bé 3 tuổi tử vong do rơi từ tầng 6 chung cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân đã phát hiện cháu bé 3 tuổi rơi tử vong khi đang chơi ở sân chung cư B5 nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, Hà Nội.

    Một người dân đã phát hiện cháu bé 3 tuổi rơi tử vong khi đang chơi ở sân chung cư B5 nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, Hà Nội.

    [presscloud]8832[/presscloud]

    Theo VOV, vào khoảng 18h30 ngày 31/3, tại chung cư B5 nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch xảy ra một vụ bé 3 tuổi ngã từ ô thoáng trong phòng vệ sinh xuống đất dẫn đến tử vong.

    Chung cư B5 nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch. Ảnh: Phunuvietnam.vn.

    Cũng liên quan đến sự việc, báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin, theo nhân chứng kể lại, người này đang ở sân chung cư, bỗng nghe thấy 1 tiếng động lớn phát ra từ phía sau tòa nhà, khi chạy thì thấy cháu bé nằm gục ngay sát chậu cảnh. Mặc dù đã được gia đình và người dân đưa đi cấp cứu, nhưng cháu không qua khỏi.

    Tại hiện trường cho thấy vị trí tại nơi cháu bé gặp nạn, ô thoáng trong nhà vệ sinh không có tấm lưới bảo vệ và đang được mở rộng. Theo tình hình hiện tại, nguyên nhân và cách mà bé gái leo lên ô thoáng để rơi xuống và tử vong vẫn chưa được làm rõ.

    Đây không phải lần đầu xảy ra những vụ việc thương tâm như này, trước đó đã có rất nhiều vụ việc tương tự xảy ra.

    Cụ thể, vào ngày 3/3, Phapluatnet đưa tin, người dân phát hiện bé trai khoảng 4-6 tuổi rơi từ tầng cao chung cư R.T khu vực Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) xuống đất. Khi người dân tới kiểm tra giúp đỡ thì phát hiện cháu tử vong nên đã thông báo tới cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

    Chung cư R.T, khu vực Linh Đàm. Ảnh: Phapluatnet.

    Liên tiếp những vụ tai nạn thương tâm do cháu bé ngã từ nhà cao tầng xuống gần đây thêm một lần nữa cảnh báo độ an toàn của nhiều chung cư cao tầng hiện nay tại Hà Nội, khi không có các biện pháp tối thiểu để hạn chế rủi ro cho trẻ nhỏ.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chau-be-3-tuoi-tu-vong-do-roi-tu-tang-6-chung-cu-a269111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan