+Aa-
    Zalo

    Phát hiện chiếc túi có gần 1 tỷ đồng, chủ quán cơm lên mạng xã hội tìm chủ nhân

    (ĐS&PL) - Phát hiện có một chiếc túi da màu xám khách bỏ quên trên bàn ăn, chờ mãi không thấy ai quay lại nhận, chủ quán mở túi ra kiểm tra thì phát hiện bên trong có gần 1 tỷ đồng tiền mặt.

    Ngày 12/4, anh Trần Đình Quang (SN 1986, chủ một quán cơm trên đường Phan Chu Trinh, TP.Vinh, Nghệ An) cho biết, sau khi xác nhận, anh cùng nhân viên đã trao trả lại chiếc túi cùng gần 1 tỷ đồng tiền mặt bên trong cho khách hàng bỏ quên tại quán.

    phat hien chiec tui co gan 1 ty dong chu quan com len mang xa hoi tim chu nhan

    Chiếc túi xác chứa toàn tiền mặt bên trong song không có giấy tờ tuỳ thân. (Ảnh: Tiền phong)

    Vào trưa 10/4, một nhân viên dọn dẹp lại quán sau khi đã vắng khách phát hiện một chiếc túi da màu đen, nghĩ là của người nhà anh Quang nên nữ nhân viên này không kiểm tra mà để vào trong nhà.

    Xác nhận chiếc túi không phải của ai trong gia đình, anh Quang mở ra xem mới giật mình khi thấy bên trong có gần 1 tỷ đồng tiền mặt. Kiểm tra từ camera an ninh trong quán, anh Quang xác định chiếc túi này là của một nhóm khách lạ lần đầu vào quán ăn bỏ quên.

    Không có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân hay thông tin liên lạc nào bên trong túi, anh Quang liền đăng thông tin lên mạng xã hội hy vọng vị khách này có thể nhìn thấy và quay lại nhận tài sản.

    Khoảng vài tiếng sau, anh Tuấn Anh (quê Hà Nội) đã liên hệ với anh Quang để xác nhận về chiếc túi. Người đàn ông này cho biết, mang theo tiền đi chơi dịp lễ để đặt cọc tiền đất, song lại để quên lúc nào không hay.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chiec-tui-co-gan-1-ty-dong-chu-quan-com-len-mang-xa-hoi-tim-chu-nhan-a533962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan