+Aa-
    Zalo

    Phát hiện chú rể ngoại tình, cô dâu vẫn quyết tổ chức đám cưới để trả thù

    (ĐS&PL) - Bất chấp lời khuyên của bạn bè, cô gái trẻ người Anh quyết định vẫn sẽ tổ chức đám cưới dù biết chồng sắp cưới ngoại tình.

    TheMirror dẫn thông tin từ một cô gái giấu tên chia sẻ, cô đã vô cùng đau khổ đã biết được bản thân đang bị vị hôn phu lừa dối chỉ một đêm trước khi đám cưới diễn ra. Cặp đôi đã ở bên nhau được 6 năm và cô thậm chí còn không mảy may nghi ngờ rằng người đàn ông cô yêu lại đang cặp kè với người khác sau lưng mình.

    Kể lại câu chuyện, cô gái thích rằng cô đã ở trong một khách sạn gần nơi tổ chức hôn lễ với một số người bạn khi sự thật gây sốc được phát hiện. Thời điểm ấy, cô bất ngờ nhận được một tin nhắn với nội dung: "Liệu cô còn muốn cưới anh ta nữa không?”. Kèm theo đó là một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn mà chồng sắp cưới của cô đã gửi cho một người phụ nữ khác.

    phat hien chu re ngoai tinh co dau quyet to chuc dam cuoi de tra thu
    Cô gái phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình ngay trước đám cưới. Ảnh: The Mirror

    Cô dâu tương lai đã đọc qua tất cả các tin nhắn trên ảnh chụp màn hình giữa vị hôn phu của cô và người phụ nữ bí ẩn bao gồm cả ảnh tự chụp của họ với nhau. Kiểm tra ngày tháng của các tin nhắn, cô nhận ra mối quan hệ của hai người này đã diễn ra trong nhiều tháng và họ còn đang lên kế hoạch đi nghỉ mát cùng nhau.

    Điều phẫn nộ hơn là người đàn ông thậm chí còn lấy vợ sắp cưới ra để so sánh và cho rằng cô ấy kém hấp dẫn hơn người tình. Ngay sau khi đọc được những dòng tin nhắn ấy, cô gái đã bật khóc. Khi đó, những người bạn có mặt tại khách sạn đã khuyên cô lập tức gọi cho chồng sắp cưới để làm rõ sự tình và nếu việc này là thật thì cô nên hủy bỏ đám cưới.

    Tuy nhiên, cô gái trẻ sau đó quyết định vẫn tổ chức đám cưới để hoàn thành kế hoạch trả thù gã đàn ông bội bạc. Cụ thể, cô đã công khai tất cả những tin nhắn đáng xấu hổ của gã ta trước mặt tất cả khách mời, bạn bè và gia đình.

    "Tôi bước xuống lối đi với đôi chân nặng trĩu, chiếc váy cưới trong mơ của tôi giờ chỉ là một bộ trang phục bình thường. Anh ta không biết điều gì sắp xảy ra. Tôi đứng trước lễ đường, hít một hơi thật sâu, đối mặt với bạn bè và cha mẹ của chúng tôi, tôi đã nói với họ sự thật", cô gái nhớ lại.

    "Hôm nay sẽ không có đám cưới nào được hoàn thành", cô tuyên bố trước dự bàng hoàng của tất cả mọi người và lấy điện thoại ra đọc từng tin nhắn khiến người đàn ông không thể phản bác rồi dứt khoát rời khỏi lễ đường.

    Phương Uyên(Theo The Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-chu-re-ngoai-tinh-co-dau-quyet-to-chuc-dam-cuoi-de-tra-thu-a583858.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan