+Aa-
    Zalo

    Phát hiện 13 thi thể trong tủ đông ở Mexico

    (ĐS&PL) - Tổng chưởng lý bang Veracruz (Mexico) thông tin, các cuộc khám nghiệm tại hiện trường và trong phòng thí nghiệm đang được tiến hành để xác định số lượng người liên quan và danh tính của họ.

    AP đưa tin ngày 14/8, các công tố viên bang Veracruz (Mexico) cho biết, lực lượng chức năng đã phát hiện các phần thi thể bị đóng băng của ít nhất 13 người trong tủ đông tại 2 ngôi nhà thuộc bang này, được cho là nơi những kẻ bắt cóc sử dụng.

    “Không may là có thể tìm thấy nhiều hơn 13 thi thể, có thể còn những nạn nhân khác đang trong quá trình nhận dạng”, ông Veronica Hernández, công tố viên trưởng bang Veracrux nói.

    Công tố viên thông tin có 6 người liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ nhưng không đưa ra lập luận về lý do tại sao các băng nhóm được cho đối tượng là chịu trách nhiệm về những thi thể vừa được phát hiện.

    Công tố viên Hernández cũng không cung cấp thông tin chi tiết về cuộc đột kích. Theo thông tin mới nhất từ truyền thông địa phương, cảnh sát đã giải thoát một số người bị bắt cóc khỏi các ngôi nhà tại thành phố Poza Rica (bang Veracruz).

    phat hien it nhat 13 thi the trong tu dong o mexico
    Lực lượng chức năng phát hiện các phần thi thể bị đóng băng của ít nhất 13 người trong tủ đông tại 2 ngôi nhà thuộc bang Veracruz (Mexico). Ảnh minh họa

    Thống đốc bang Veracruz Cuitláhuac Garcia nói các vụ sát hại là do tranh chấp giữa các băng nhóm đối thủ. Ông cho rằng, xung đột băng đảng liên quan đến vụ bắt cóc và có khả năng xảy ra việc sát hại con của các thành viên băng đảng đối thủ nhưng không liên hệ trực tiếp việc này với vụ việc nói trên.

    Trong khi đó, theo Tổng chưởng lý bang Veracruz, các cuộc khám nghiệm tại hiện trường và trong phòng thí nghiệm đang được tiến hành để xác định số lượng người liên quan và danh tính của họ.

    XEM THÊM: Điểm lại những vụ bắt cóc con tỷ phú gây chấn động dư luận thế giới

    Theo thông tin trên Reuters, Veracruz là một bang giàu dầu mỏ nằm dọc theo bờ biển vùng Vịnh của Mexico, từ lâu đã trở thành trung tâm diễn ra các vụ buôn bán người và các hoạt động tội phạm khác.

    Dữ liệu của chính phủ Mexico cho thấy, hơn 400 người đã bị sát hại tại bang Veracruz chỉ trong nửa đầu năm nay. Các băng nhóm bắt cóc ở Mexico thường che giấu thi thể nạn nhân bằng cách chôn họ trong những ngôi mộ nông, không được đánh dấu. Được biết, hơn 110.000 người đã được báo cáo mất tích tại Mexico.

    Đinh Kim(Theo AP, Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-it-nhat-13-thi-the-trong-tu-dong-o-mexico-a586724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan