+Aa-
    Zalo

    Phát hiện một vụ tàng trữ gỗ quý hiếm tại nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số lượng lớn gỗ quý hiếm được phát hiện tàng trữ tại nhà dân. Tại thời điểm kiểm tra, số gỗ này không có chứng từ và giấy tờ hợp lệ...

    (ĐS&PL) - Một số lượng lớn gỗ quý hiếm được phát hiện tàng trữ tại nhà dân. Tại thời điểm kiểm tra, số gỗ này không có chứng từ và giấy tờ hợp lệ....

    Vào khoảng 11h sáng ngày 4/3, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế), đã bất ngờ phát hiện và bắt giữ một vụ tàng trữ gỗ lậu quý hiếm với khối lượng lớn tại nhà dân...

    Bắt giữ vụ tàng trữ gỗ quý hiếm tại nhà dân
    Anh Nguyễn Văn Quế, chủ lô hàng ký vào biên bản xác nhận vận chuyển gỗ lậu từ Lào về quê tiêu thụ.

    Theo thông tin ban đầu được biết, qua kiểm tra nắm tình hình, lực lượng chức năng Công an huyện đã phát hiện bên trong nhà ông Nguyễn Văn Sở, trú tại thôn Hòa Vang, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), có cất dấu gỗ quý hiếm như: hương, cẩm lai, pơ mu…với số lượng lớn.

    Tại đây, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định được chủ của số gỗ trên là em trai ông Sở - anh Nguyễn Văn Quế (SN 1973), trú tại thôn Hòa Vang, xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc - hiện đang sinh sống và làm ăn tại Lào.

    Theo lời khai ban đầu của Quế, số gỗ nói trên do mình mua ở Lào rồi sau đó vận chuyển về Việt Nam và cất giữ tại nhà anh trai mình. Tuy nhiên, trong thời điểm kiểm tra, toàn bộ số gỗ nói trên đều không có chứng từ và giấy tờ hợp lệ.

    Hiện, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Lộc đã lập biên bản tạm giữ tang vật và tiếp tục điều tra làm rõ số gỗ trên.

    Phi Hoàng

                                                                                                                  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-mot-vu-tang-tru-go-quy-hiem-tai-nha-dan-a24146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cơ quan chức năng 'chối' về sự xuất hiện của trùm gỗ sưa

    Cơ quan chức năng 'chối' về sự xuất hiện của trùm gỗ sưa

    Sự xuất hiện một cách bất thường của trùm gỗ sưa Hùng “mía”, có biểu hiện khuynh loát mọi công việc trục vớt gốc sưa “khủng” tại suối Troóc, đang khiến dư luận bức xúc, bàn tán xôn xao. Trong khi đó, cơ quan chức năng 'chối' về sự xuất hiện của trùm gỗ sưa.