+Aa-
    Zalo

    Phát hiện người phụ nữ bị hành hung dã man ở ven đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 30/10, công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang vào cuộc điều tra vụ một phụ nữ bị kẻ lạ đánh đập trên địa bàn, gây nhiều vết thương nặng.

    Ngày 30/10, công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang vào cuộc điều tra vụ một phụ nữ bị kẻ lạ đánh đập trên địa bàn, gây nên nhiều vết thương nặng.

    Bà M. bị thương được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu - Ảnh: Người lao động.

    Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 21h ngày 29/10, người dân thị trấn Nam Đàn phát hiện một người phụ nữ bị thương tích đang ngồi ở ven đường phía cổng sau chợ Sa Nam. Tiến lại gần, mọi người phát hiện trên người phụ nữ này có nhiều vết thương ở mặt, mồm, tay chân và vùng kín bị chảy nhiều máu.

    Mọi người tiến đến hỏi thăm thì người này tỏ vẻ vô cùng hoảng sợ. Nhiều người thấy thế nên đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để tìm người thân và nhờ giúp đỡ. Lo sợ nạn nhân bị xâm hại nên người dân sau đó cũng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và đưa nạn nhân đến bệnh viện huyện Nam Đàn để kiểm tra các vết thương.

    Theo Người lao động, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ này là N.T.M. (trú xã Nhân Sơn, Đô Lương, Nghệ An). Sau khi liên hệ về địa phương, con gái, con rể của người phụ nữ này đã đến bệnh viện và làm việc với cơ quan chức năng.

    Theo thông tin ban đầu, bà M. bị kẻ lạ dùng hung khí đánh gãy răng, tay và chân bị đánh bầm, vùng kín cũng bị đánh chảy nhiều máu.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nguoi-phu-nu-bi-hanh-hung-da-man-o-ven-duong-a298923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan