+Aa-
    Zalo

    Phát hiện nữ sinh tử vong tại phòng trọ sau khi cãi nhau với bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh viên được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ trên địa bàn quận Bình Thạnh, sau khi cãi vã với người yêu.

    Một nữ sinh viên được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ trên địa bàn quận Bình Thạnh, sau khi cãi vã với người yêu.

    Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. PLO

    Chiều 1/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ việc 1 nữ sinh viên tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn phường 21, quận Bình Thạnh.

    Nạn nhân là cô gái 20 tuổi tên  Đ.T.H. (quê Kiên Giang), sinh viên năm 2 của một trường đại học trên địa bàn.

    Các nhân chứng cho biết sáng nay thấy H. xảy ra cãi vã với một nam thanh niên là người yêu trong phòng trọ. Sau đó, nam thanh niên bỏ đi, đến đầu giờ chiều thì xảy ra chuyện đau lòng. 

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Vụ việc đang được công an điều tra.

    Trước đó, vào ngày 22/8, một vụ treo cổ tự tử khác đã xảy ra tại Bình Dương. Cụ thể, nạn nhân là một bé gái 12 tuổi. Sự việc xảy ra tại dãy trọ trên đường An Sơn 2 (xã An Sơn, TP Thuận An).

    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Khoảng 17h cùng ngày, cha mẹ nạn nhân đi lên gác thì tá hỏa phát hiện con gái trong tư thế treo cổ ở lan can. Gia đình tri hô nhờ hàng xóm hỗ trợ nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

    Theo một số người hàng xóm, bé gái lễ phép nhưng thường chơi điện thoại nên bị cha mẹ la mắng. Trước khi xảy ra sự việc, bé có lấy điện thoại chơi thì tiếp tục bị la rầy nên lên phòng một mình, đến chiều tối thì gia đình phát hiện sự việc.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-nu-sinh-tu-vong-tai-phong-tro-sau-khi-cai-nhau-voi-ban-trai-a337329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan