+Aa-
    Zalo

    Phát hiện phụ nữ 60 tuổi chết bất thường dưới ao cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tại hiện trường nhiều vết máu rơi lại dọc theo bờ ruộng khoảng 100m, trên mặt bà X có nhiều vết xây xát và rách da.

    (ĐSPL) - Tại hiện trường nhiều vết máu rơi lại dọc theo bờ ruộng khoảng 100m, trên mặt bà X có nhiều vết xây xát và rách da.
    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, chiều tối ngày 10/4/2015, Công an tỉnh Tiền Giang, cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân chết của một phụ nữ dưới ao cá tra của một nhà gần đó thuộc địa bàn xã Tân Bình, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
    Nạn nhân chết được xác định là Trần thị X (60 tuổi thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), được phát hiện nằm chết dưới ao cạnh cầu đi vệ sinh.

    Công an khám nghiệm hiện trường.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày một người dân đi thăm đồng ruộng thì phát hiện xác của bà X nằm dưới ao cá phía sau nhà của ông Trần Văn T (50 tuổi ở cùng ấp với bà X) vội tri hô và báo cho cơ quan chức năng.
    Ngay sau đó, lực lượng chức năng phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến phong tỏa khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Tại hiện trường nhiều vết máu rơi lại dọc theo bờ ruộng khoảng 100m, trên mặt bà X có nhiều vết xây xát và rách da.
    Một người dân nơi đây cho biết, bà X sống độc thân và nuôi mẹ ruột của mình là bà Bùi Thị Nh (89 tuổi) cả hai mẹ con sống bằng nghề làm ruộng.
    Hiện cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định tử thi và điều tra nguyên nhân của vụ việc.
    Truy tìm tung tích thi thể trong túi nilon
    Gia Huy(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-phu-nu-60-tuoi-chet-bat-thuong-duoi-ao-ca-a90631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan