+Aa-
    Zalo

    Phát hiện tàu Triều Tiên gặp nạn ngoài khơi biển Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Yonhap trích nguồn tin mới đây cho biết một con tàu của Triều Tiên, nghi nằm trong danh sách hạn chế của Liên hợp quốc, được phát hiện gặp nạn ngoài khơi biển Hàn Quốc.

    Ngày 23/5 (theo giờ địa phương), hãng tin Yonhap trích nguồn thạo tin cho biết một con tàu ngầm của Triều Tiên đã chìm ở khu vực ngoài khơi biển Nhật Bản. Cụ thể, nguồn tin hàng hải Nhật Bản thông tin, vào lúc 14h32 ngày 22/5, tàu chở hàng có tên Chongbong bị chìm ở vùng biển ngoài khơi tỉnh Shimane, phía Tây nước này. 

    chim tau trieu tien
    Tàu chở hàng Triều Tiên gặp nạn ngoài khơi biển Nhật Bản. Ảnh: TBS

    Theo thông tin của lực lượng chức năng, tàu Chongbong gặp nạn trên đường đến cảng Songrim ở tỉnh Hwanghae, miền Tây Nam của Triều Tiên sau khi rời Chongjin, một cảng ở khu vực Đông Bắc nước này.

    Trước khi chìm, tàu này chở khoảng 6.500 tấn sắt. Toàn bộ 21 thủy thủ đoàn của tàu Chongbong sau đó đã được cứu nhờ một tàu chở dầu Triều Tiên đi qua khu vực gặp nạn trên. 

    Được biết, vào tháng 3/2016, một con tàu chở hàng có tên Chongbong của Triều Tiên đã bị đưa vào danh sách trừng phạt của Liên hợp quốc. Tuy nhiên, hiện chưa rõ con tàu gặp nạn có phải là tàu Chongbong trong danh sách trên hay không. 

    Minh Hạnh (Theo Yonhap)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tau-trieu-tien-gap-nan-ngoai-khoi-bien-nhat-ban-a501598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan