+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể đang phân hủy trôi trên biển Bình Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phường Bình Tân (thị xã La Gi, Bình Thuận) phát hiện một tử thi trôi dạt vào bờ biển Tân Long (thị xã La Gi). Tử thi này không đầu và tay, đang trong tình trạng

    Người dân phường Bình Tân (thị xã La Gi, Bình Thuận) phát hiện một tử thi trôi dạt vào bờ biển Tân Long (thị xã La Gi). Tử thi này không đầu và tay, đang trong tình trạng phân hủy nặng...

    Ngày 27/3, ông Huỳnh Ngọc Phú, Chủ tịch UBND phường Bình Tân (thị xã La Gi, Bình Thuận), cho biết pháp y tỉnh Bình Thuận đang khám nghiệm tử thi xác chết không đầu, không tay, được người dân phát hiện trôi dạt trên biển La Gi.

    Trước đó, trưa ngày 27/3, một tàu cá của ngư dân thị xã La Gi (Bình Thuận) đã đưa thi thể vớt được trên biển vào bờ và trình báo chính quyền địa phương.

    Hình minh họa

    Thi thể nam này không có áo quần, không đầu, không tay, đang trong giai đoạn phân hủy nặng, được tàu cá vớt đưa vào bờ kè biển khu phố 11, Bình Tân (thị xã La Gi, Bình Thuận).

    “Sau khi lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi, phường sẽ cùng người dân tổ chức chôn cất nạn nhân”, Chủ tịch phường Bình Tân cho biết.

    Theo ngư dân cho biết, khi phát hiện thi thể trôi trên biển, đã tổ chức vớt thi thể lên đưa vào bờ. Nhận định bước đầu, thi thể này đã trôi trên biển khoảng 10 ngày.

    Các cơ quan chức năng thị xã La Gi đã đến hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để tìm nhân thân và nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-troi-tren-bien-binh-thuan-a223898.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan