+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông phân hủy trong phòng trọ ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người nhìn qua khe thông gió của phòng trọ thì phát hiện anh T. đã chết trên gác, thi thể đang phân hủy.

    Ngày 28/12, Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trong phòng trọ trên địa bàn.

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 19h ngày 27/12, người dân sống trong dãy trọ trên đường số 3, khu chợ 434, phường Bình Hòa, TP Thuận An nghe có mùi hôi khó chịu nên đi tìm. Khi tới trước phòng trọ của anh Phan Văn T (34 tuổi, quê Sóc Trăng) thì cửa khóa trong, gọi nhiều lần nhưng không ai ra mở.

    phat hien thi the nguoi dan ong phan huy trong phong tro o binh duong 2
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM

    Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người nhìn qua khe thông gió của phòng trọ thì phát hiện anh T. đã chết trên gác, thi thể đang phân hủy.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phá khóa cửa để vào bên trong.

    Đến khuya cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để điều tra.

    Được biết anh Th. làm nhân viên cho một công ty nhưng đã nghỉ mấy hôm nay không đi làm, điện thoại cũng không liên lạc được.

    Cũng trong ngày 28/12, cơ quan Công an quận Tân Phú, TP.HCM đang điều tra làm rõ nghi án người đàn ông tự tử bằng súng để lại thư tuyệt mệnh trên địa bàn.

    Báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, danh tính nạn nhân là ông L.T.T (sinh năm 1972, ngụ quận Tân Bình).

    Tối 27/12,người dân nghe thấy tiếng nổ lớn trên tầng 2 của căn nhà trên đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM. Ngay sau đó, mọi người chạy lên kiểm tra thì phát hiện ông T. tử vong, bên cạnh là khẩu súng bắn đạn cao su. Tại hiện trường có nhiều máu.

    Được biết, ông T. không ngụ tại địa chỉ trên, mà đến nhà người thân để chơi.

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy thư tuyệt mệnh nghi do ông T. để lại. Bước đầu, nhà chức trách nghi vấn người này tự tử.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-phan-huy-trong-phong-tro-o-binh-duong-a561833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan