+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ nghi bị sát hại dưới chân núi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thi thể người phụ nữ chết bất thường dưới chân núi vừa được người dân phát hiện tại khu vực Hang Tiên, thuộc xã Cốc Ly (Bắc Hà, Lào Cai).

    (ĐSPL) - Một thi thể người phụ nữ chết bất thường dưới chân núi vừa được người dân phát hiện tại khu vực Hang Tiên, thuộc xã Cốc Ly (Bắc Hà, Lào Cai).

    Xác nhận trên báo Người đưa tin, một lãnh đạo xã Cốc Ly (Bắc Hà, Lào Cai) cho biết, vào khoảng 11h trưa 4/5 người dân phát hiện một thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy mạnh tại khu vực rừng thuộc thôn Cốc Tâm, xã Cốc Ly.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Quá trình khám nghiệm công an thu được một số vật dụng nghi của nạn nhân như tiền lẻ, quần áo...

    Theo báo Công lý được biết, đây là khu vực vắng vẻ rất ít người qua lại. Thi thể được phát hiện nằm dưới chân núi, trong búi cỏ rậm rạp. Nghi vấn đây là một án mạng.

    Cũng theo tờ báo này, cùng ngày 4/5, tại đoạn sông chảy qua phố Lu (Bảo Thắng, Lào Cai), người dân phát hiện một thi thể cụ bà khoảng 70 tuổi, tử vong không rõ nguyên nhân. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã tiến hành chôn cất theo quy định.

    Các vụ việc đang được Công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Theo báo Người đưa tin, báo Công lý

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-duoi-chan-nui-a144179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan