+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ sau 10 ngày mất tích trên biển

    (ĐS&PL) - Thi thể chị P.T.L được thuyền của các ngư dân tìm thấy trên vùng biển xã Kỳ Lợi (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), cách bờ khoảng hơn 12 hải lý.

    Tối 26/3, VTC News dẫn thông tin từ lãnh đạo UBND xã Kỳ Lợi (thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, vừa tìm thấy thi thể người phụ nữ trôi dạt trên vùng biển địa phương.

    Danh tính nạn nhân được xác định là chị P.T.L, trú tại xã Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh), mất tích cách đây 10 ngày.

    Cụ thể, chiều 26/3, thi thể chị L. được thuyền của các ngư dân tìm thấy trên vùng biển xã Kỳ Lợi, cách bờ khoảng hơn 12 hải lý.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành bàn giao thi thể để gia đình lo hậu sự.

    phat hien thi the nguoi phu nu sau 10 ngay mat tich tren bien
    Người thân đưa thi thể chị P.T.L vào đất liền. Ảnh: Người Lao Động

    Trước đó, theo báo Người Lao Động, vào trưa 17/3, một số ngư dân trong lúc khai thác hải sản ở khu vực vùng biển xã Kỳ Lợi, cách bờ khoảng 5 hải lý thì phát hiện một chiếc thuyền gỗ không có người trôi dạt tự do. Nghi có ngư dân trên thuyền gặp nạn, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

    Chiếc thuyền gỗ nói trên là của vợ chồng anh D.V.T và chị P.T.L., gặp nạn khi đánh bắt hải sản gần khu vực Hòn Chim (Hòn Mắt) thuộc vùng biển xã Kỳ Lợi.

    Tới ngày 22/3, sau 5 ngày tìm kiếm, thi thể anh D.V.T  đã được lực lượng chức năng và người dân tìm thấy trên vùng biển xã Kỳ Lợi, thuộc khu vực đảo Sơn Dương, cách bờ gần 7 hải lý.

    Cũng trong tháng 3/2024, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình tìm thấy thi thể người đàn ông 45 tuổi sau 7 ngày mất tích khi ra khơi đánh cá, theo thông tin trên VTC News.

    Nạn nhân là ông T.H.T (SN 1979, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình). Ngày 9/3, ông T. cùng một ngư dân khác đi xuồng nhỏ ra biển đánh bắt cá, khi ra đến khu vực Hòn Giò (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) để đánh cá thì mất liên lạc, cả 2 ngư dân bị mất tích.

    Đến ngày 16/3, ngư dân địa phương phát hiện 1 thi thể trôi dạt vào khu vực cảng Than (thôn Thanh Khê, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch). Đến ngày 18/3, thi thể ông T. được tìm thấy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-sau-10-ngay-mat-tich-tren-bien-a615986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan